Trà Ô Long cao cấp tại TP Hồ Chí Minh, điểm mua trà Ô Long uy tín

Dĩ nhiên vì Trà Ô Long được biết đến rất nhiều cũng như nhu cầu của con người cao nên không tránh khỏi việc nhiều người cố tình bán hàng giả, hàng kém chất lượng đê tăng lợi nhuận. Vậy nên dù ở TP HCM hay bất cứ nơi đâu Maya Gold cũng sẽ mang lại cho bạn những sản phẩm tuyệt vời và tốt nhất. Tại đây, trà đã được chọn lựa kỹ càng tại vùng đất trà Thái Nguyên. Mỗi sản phẩm được đưa ra thị trường đều đáp ứng đủ các tiêu chuẩn ngon, sạch, chất lượng, an toàn.

Tra O Long cao cap tren thi truong

Trà Ô Long cao cấp

Trà Ô Long cao cấp là gì ?

Trà Ô Long là một loại trà của Đài Loan. Cái tên Ô Long - (Rồng Đen) được đặt dựa trên hình dáng của lá trà sau khi chế biến. Trà có hình viên tròn rất lạ không giống với bất kỳ loại trà nào có ở Việt Nam trước đây. 

Hương vị của trà không quá chát như trà Thái Nguyên, cũng không quá đậm như các loại trà đen. Trà Ô Long có hương thơm lạ, vị trà dịu nhẹ dễ uống, phù hợp với gu thưởng trà của cả nam và nữ.

Sỡ dĩ có cái trên trà Ô Long “ cao cấp” bởi nó được mang về Việt Nam và trồng ở vùng đất xanh mát, khí hậu trong lành quanh năm, nó được phát triển tươi tốt ở nơi có thiên hòa địa lợi phù hợp để có quy trình chăm sóc theo tiêu chuẩn VietGap trà xanh tốt không độc hại.

Sự khác biệt lớn nhất giữa trà Ô Long, trà đen hay trà xanh nằm ở mức độ oxy hóa và hình dạng của trà. Trà Ô Long được oxi hóa bán phần (10% – 80%) nên hương vị trà rất phong phú, đa dạng. Trà Ô Long thường được xoắn hoặc cuộn thành những viên tròn chặt nhưng sợi mỏng. Cách thức và thời điểm lá được cuộn trong quá trình chế biến cũng sẽ làm thay đổi vẻ bên ngoài, màu sắc và cả mùi hương của trà.

Tra O Long cao cap ngon thom tron vi

Trà Ô Long cao cấp 

Tác dụng của Trà Ô Long cao cấp

 Ô Long à loại trà giàu hương vị, được sử dụng nhiều trong giao tế và thưởng lãm. Trà Ô Long được đánh giá cao ở khả năng giúp cơ thể hạn chế hấp thu chất béo khi ăn thức ăn nhiều dầu mỡ, do đó hỗ trợ hiệu quả cho giảm cân. Ngoài sử dụng như là một loại nước giải khát phổ biến, trà Ô Long còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe ngoài mong đợi từ những dược chất đặc biệt trong những búp trà:

  • Theanine và hợp chất thơm: Theanine là loại amino acids chịu trách nhiệm tạo ra umani hay “vị ngon” cho trà, có tác dụng tạo cảm giác ngon miệng, giúp tăng cường khẩu vị. Các chất thơm trong trà giúp sảng khoái tinh thần, tác dụng giảm stress.
  • Caffein trong trà ở dạng kết hợp Tanat caffeine tan trong nước nóng tạo nên hương thơm và giảm vị đắng. Caffein trong trà có tác dụng dược lý giúp tỉnh táo, tăng hoạt động của tim, ngăn chặn sự đông máu và lợi tiểu. Khác với caffein tự do của cà phê, Tanat caffeine của trà không cản trở hấp thu canxi vào cơ thể.
  • Tanin chiếm 26-28% trong lá chè olong là một chất sát khuẩn mạnh, trong đó mạnh nhất là EpiGalloCatechin Gallate (EGCG) là chất có khả năng chống ôxy hóa mạnh gấp 100 lần vitamin C và 25 lần vitamin E giúp “dọn sạch” các gốc tự do vốn là tác nhân gây tổn thương cấu trúc ADN, tổn thương tế bào dẫn đến ung thư, do đó EGCG giúp hỗ trợ điều trị ung thư vú, bàng quang, phổi, gan, thực quản, tuyến tụy và dạ dày. 
  • Vitamin C (có trong trà xanh và oolong) giúp tăng cường sức đề kháng, ngừa cảm cúm. Vitamin E làm chậm quá trình lão hóa, cải thiện làn da.
  • Polysaccharides đóng vai trò quan trọng trong việc giảm lượng đường huyết, ngăn ngừa tiểu đường tuýp 2.
  • Acid Gama-AminoBityric (GABA) giúp hỗ trợ hạ huyết áp.
  • Fluoride và catechin giúp ngừa sâu răng, hơi thở hôi, bảo vệ sức khỏe răng miệng.

thu hoach la tra o long

Thu hoạch lá trà Ô Long 

Trà Ô Long cao cấp tại thành phố Hồ Chí Minh.

Trà Ô Long cao cấp tại TP HCM 

  • Dĩ nhiên vì Trà Ô Long được biết đến rất nhiều cũng như nhu cầu của con người cao nên không tránh khỏi việc nhiều người cố tình bán hàng giả, hàng kém chất lượng đê tăng lợi nhuận. 

  • Hơn thế nữa thì ở thành phố HCM rộng lớn thì tình trạng hàng giả hàng kém chất lượng sẽ được trà trộn nhiều hơn và trà lan trên thị trường. Thế nên để tìm được một nơi bán trà Ô Long cao cấp đảm bảo chất lượng 100% cũng có thể trở thành khó khăn của không ít người dùng.

  • Để tìm mua trà Ô Long ở đâu đúng mẫu mã, chất lượng, nguồn gốc rõ ràng thì khách hàng nên lựa chọn những cơ sở bán hàng có thương hiệu uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm về trà và hoạt động lâu năm trong ngành trà.

  • Ngoài ra, bạn nên tìm hiểu thông tin sản phẩm kĩ càng, tránh để mất tiền và không có lợi cho sức khỏe với những sản phẩm trôi nổi, kém chất lượng. Thường thì mỗiquận tại TPHCM đều có điểm bán trà nổi tiếng chất lượng.

  • tra o long dep

Sắc màu trà Ô Long cao cấp tuyệt đẹp 

Điểm bán trà Ô Long cao cấp tại TPHCM

Để nhận biết được trà ô lông có ngon và đạt chất lượng hay không thì nhìn hình dáng bên ngoài thôi cũng chưa đủ mà cần phải chiêm nghiệm hương vị qua nước trà khi uống.

Đừng vội lo lắng vì không biết làm cách nào thử trà trước khi mua vì hiện tại đã có 1 số các cửa hàng cho khách dùng thử trà trước khi đưa ra lựa chọn mua trà

tra o long dang vien hinh tron

Trà Ô Long hình viên vo tròn

>>> Xem thêm sản phẩm : Trà Ô Long cao cấp 

Trà Ô Long cao cấp giá cả hạt dẻ uy tín chất lượng 

Trà của Thái Nguyên, Lâm Đồng - Lộc Tân Cương được bán ở các cửa hàng trà ngon tại Phường 2, Phường 4 Quận Tân Bình, Phường 4 quận Gò Vấp, Phường 8 Quận 3,…

Hoặc bạn hãy tìm đến MaYa Gold, chúng tôi cung cấp sản phẩm trà Ô Long cao cấp, bạn có thể mua trực tuyến để tiết kiệm thời gian. Cho dù ở TP HCM hay bất cứ nơi đâu Maya Gold cũng sẽ mang lại cho bạn những sản phẩm tuyệt vời và tốt nhất. Bởi vì tại đây, trà đã được chọn lựa kỹ càng tại vùng đất trà Thái Nguyên. Mỗi sản phẩm được đưa ra thị trường  được các khách hàng đánh giá rất cao, đủ điều kiện đáp ứng các tiêu chuẩn như:

  • 100% trà được thu hái có chọn lọc kĩ lưỡng, từng búp trà chọn theo tiêu chuẩn. Mỗi cây trà được trồng theo tiêu chuẩn VietGap, không hề sử dụng phân bón vô cơ, không dùng thuốc trừ sâu, thuốc hóa học đảm bảo an toàn sức khỏe.

  • Không dùng các chất phụ gia, chất bảo quản để giữ đúng hương vị đặc trưng của trà Ô Long cao cấp.

  • Các gói trà khi đóng gói được hút chân không, trên bao bì có đầy đủ tem nhãn mác và các thông tin về ngày sản xuất, ngày hết hạn sử dụng. Mẫu mã sản phẩm riêng biệt, độc đáo và rất sang trọng.

  • Việt Nam có câu “trà ngon thì phải có bạn hiền”, vì vậy dùng trà Ô Long cao cấp để làm quà biếu bạn bè, đồng nghiệp cùng thưởng thức là món quà vô cùng ý nghĩa. Việc kết hợp với các mẫu hộp trà mang nét đẹp truyền thống và sự sang trọng sẽ tạo nên những hộp quà vô cùng đẹp mắt, độc đáo. Do vậy, các sản phẩm trà Ô Long được khách hàng trên cả nước ưu ái sử dụng dùng làm quà biếu tặng trong các dịp lễ tết hay kỷ niệm.