Trà Ô Long cao cấp “giá cả hạt dẻ” uy tín, chất lượng đối với mọi nhà.

Trà Ô Long ở Việt Nam  có chất vị rất riêng khác với trà ở Đài Loan hay nước khác, chất lượng trà ngày càng được nâng cao mà không hề thua kém và được sự tin dùng của rất nhiều người yêu trà. Ta có câu nói “ Người Việt dùng hàng Việt” nên Trà Ô Long cao cấp Việt Nam sẽ có mùi vị cũng như hương thơm rất hợp với người Việt chúng ta. Giá trà còn phụ thuộc vào một vài yếu tố chính như phẩm trà, giống trà - giống trà đặc biệt cần nhiều công chăm sóc thì giá thành sẽ cao hơn, phương pháp chế biến đặc biệt kỳ công thì giá thành sẽ khác, tuổi trà trà lâu năm sẽ có chất trà tốt hơn cho giá khác nhau đa dạng. Chính vì vậy việc bỏ ra một số tiền phù hợp để thưởng thức một cách hài lòng nhất. Hãy cùng tôi tìm hiểu kĩ hơn về chất lượng cũng như giá cả nhé!!!

tra-o-long

Trà Ô Long cao cấp giá rẻ 

Tìm hiểu về Trà Ô Long cao cấp giá rẻ    

  • Trà Ô Long cao cấp 

Theo Đông Y trà Ô Long gồm có các vị ngọt đắng, tính mát, nhập 5 kinh: Tâm, Can, Tỳ, Phế, Thận. Vị đắng của trà có thể tả hạ (tẩy xổ), giáng nghịch, táo thấp. Vị ngọt của trà giúp bổ ích, hòa hoãn, tính mát trong trà giúp thanh nhiệt, tả hỏa, giải độc.

Trà Ô Long cũng là một trong các loại trà cao cấp, nó được trồng ở vùng đất màu mỡ khí hậu trong lành - Bảo Lộc Lâm Đồng, được chăm sóc theo quy chuẩn VietGap. Trà Ô Long sau khi pha có sắc nước vàng hơi xanh nhạt, trong vắt không cặn tuyệt đẹp. Vị trà đậm đà, ngọt ngào, chát nhẹ vừa đủ, người thưởng trà chỉ thấy dễ chịu chứ không có bất cứ sự băn khoăn nào khi thưởng thức.

tra-o-long-cao-cap-gia-re

Những tách trà Ô Long đẹp mắ

Trà một thức uống giải khát tuyệt vời, là lựa chọn tốt cho các buổi hàn huyên trò chuyện cùng bạn bè hay là sự lựa chọn cho các món quà các dịp lễ, Tết…

  • Tác dụng của trà Ô Long cao cấp

Ngày nay y học hiện đại, trà Ô Long được biết đến nhiều hơn là nhờ những tác dụng đặc biệt rất tốt cho sức khỏe. Qua quá trình bán lên men nên trà Ô Long giữ được hàm lượng Polyphenol tốt – đây là một chất có khả năng làm tăng cường các hoạt động của enzym SOD (SuperOxide Dismutase), enzim này ngăn ngừa các gốc tự do giúp làm giảm nguy cơ mắc các căn bệnh ung thư.

Trà Ô Long còn giúp các chị em phụ nữ làm chậm tiến trình lão hóa, giảm sự hình thành của tàn nhan và những nếp nhăn,để được trẻ đẹp hạn chế sự lão hoá thì trà Ô Long là lựa chọn tốt. Đặc biệt, uống trà Ô Long còn có thể giúp kiềm chế sự thèm ăn giúp cho cơ thể không hấp thu quá nhiều chất béo, thúc đẩy và tăng cường sự trao đổi chất khiến năng lượng đốt cháy gia tăng. Vì thế, một trong những công dụng của trà Ô Long chính là giúp giảm cân rất hiệu quả. 

tra-o-long-ngon

Trà Ô Long cao cấp 

Ngoài ra, các nhà khoa học nghiên cứu và chỉ ra rằng trà Ô Long có tác dụng kích hoạt sự trao đổi chất cơ bản nhằm tạo ra năng lượng tối thiểu cần thiết để duy trì các chức năng quan trọng trong cơ thể.

Trà Ô Long cao cấp giá rẻ trên thị trường

  • Tìm hiểu về trà Ô Long cao cấp giá rẻ

Trên thị trường hiện nay, theo thống kê cho thấy thì người tiêu dùng Việt sử dụng nhiều nhất là trà Ô Long Việt Nam và trà Ô Long Đài Loan. Trà Ô Long Đài Loan thường có giá cao hơn nhưng không có nghĩa là trà Ô Long Việt Nam có chất lượng tốt không bằng. Trà Ô Long Việt Nam cũng có chất vị rất riêng, chất lượng trà ngày càng được nâng cao mà không hề thua kém và được sự tin dùng của rất nhiều người yêu trà. Ta có câu nói “ Người Việt dùng hàng Việt” nên Trà Ô Long cao cấp Việt Nam sẽ có mùi vị cũng như hương thơm rất hợp với người Việt chúng ta.

Giá trà còn phụ thuộc vào một vài yếu tố chính: phẩm trà (trà búp được đánh giá cao nên giá cao hơn), giống trà ( giống trà đặc biệt cần nhiều công chăm sóc thì giá thành sẽ cao hơn, phương pháp chế biến (các loại trà hữu cơ, trà có kỹ thuật chế biến đặc biệt kỳ công thì giá thành cũng sẽ cao hơn), tuổi trà (trà lâu năm sẽ có chất trà tốt hơn cao hơn nên giá cao hơn).

Trà Ô Long cao cấp có giá cao hơn trà xanh là do khoảng thời gian nuôi dưỡng để hái lá trà lâu hơn (khoảng 45-60 ngày). Trong quá trình chăm sóc sử dụng phân hữu cơ, quy trình chế biến khá phức tạp với nhiều công đoạn tỉ mĩ mới ra một mẻ trà chất lượng. Quy trình chế biến cũng tạo cho trà Ô Long có mùi hương thơm nồng nàn quyến rũ đặc biệt, vị trà ngọt ngào hấp dẫn đến lạ . Chính vì vậy việc bỏ ra một số tiền cao hơn để thưởng thức Trà Ô Long cao cấp là điều vô cùng xứng đáng.

tra-o-long-ngon-bo

Trà Ô Long cao cấp giá rẻ 

  1. Từ 100.000 – 300.000 đồng/1 kg: đóng gói hút chân không trà cám, trà cọng, trà thổi, trà già, trà rời. 
  2. Từ  480.000 – 800.000 đồng/1 kg: đóng gói hút chân không các loại trà búp, đọt trà Ô Long Việt Nam - các giống lai như Kim Tuyên, Tứ Quý, Thúy Ngọc.
  3. Từ 1.000.000 – 1.400.000 đồng/1 kg: đóng gói hút chân không đọt trà Ô Long thuần - giống Đài Loan)
  4. Mức giá từ 2.000.000đ trở lên cho các giống trà đặc biệt như Đông Phương Mỹ Nhân, Hồng trà Ô Long, Thiết Quan Âm, trà nhập từ Đài Loan…

Ngoài ra niều loại trà với các mức giá đa dạng và có sự chênh lệnh tương đối là vì khi thiết kế dưới dạng các sản phẩm bộ quà tặng làm quà biếu sang trọng hoặc thiết kế pha uống cho gia đình bình thường.

Trà Ô Long cao cấp giá rẻ, uy tín, chất lượng 

Các sản phẩm trà Ô Long được đóng gói dưới hình thức bao hút chân không, các gói có khối lượng từ 100g, 200g, 250g đến 500g hoặc 1kg. Trà được đóng dạng hộp và bộ quà tặng đẹp mắt sang trọng, là lựa chọn hàng đầu cho các dịp lễ, Tết… Nhìn chung, giá trà Ô Long cũng không quá đắt đỏ so với chất lượng mà trà Ô Long mang lại.

Sẽ không có gì phải bàn cãi khi giá Trà Ô Long cao cấp rất phù hợp với công dụng của trà Ô Long cũng được nhiều người quan tâm. Trà Ô Long sản xuất theo dây chuyền với phương pháp lên men không hoàn toàn giúp tạo ra sự đa dạng về hương vị mùi thơm và chứa nhiều chất có lợi cho sức. 

tra-o-long-cao-cap-ngon-re

Trà Ô Long cao cấp giá rẻ, uy tín, chất lượng 

Nếu bạn đang băn khoăn không biết mua trà ô long ở đâu; bạn có thể tham khảo bài viết về hướng dẫn chọn mua trà Ô Long tại các cửa hàng của Maya Gold Premium Tea.