Trà Ô Long cao cấp giá sỉ tốt nhất hiện nay

Như ta đã biết, trà ngày càng xuất hiện và có sức ảnh hưởng lớn đến người tiêu dùng. Bởi vậy có rất nhiều người muốn mở kinh doanh thu lợi hoặc mua số lượng nhiều để sử dụng làm quà để tiết kiệm chi phí. Giá trà phụ thuộc vào một vài yếu tố chính như phẩm trà, giống trà, công chăm sóc, phương pháp chế biến, tuổi trà trà lâu năm. Trà mua ở các cửa hàng phân bổ ở các thành phố lớn sẽ khác với trà được mua ở nhà vườn - khu chế biến gần nơi sản xuất hay các điểm cung cấp sỉ đảm bảo đầu ra cho trà. Chính vì vậy việc bỏ ra một số tiền phù hợp để mua được trà giá sỉ là hoàn toàn hợp lí. Tùy vào số lượng, phương thức vận chuyển mua hàng hay bảo quản sau khi mua để co thể cân nhắc đặt mua hàng một cách hài lòng nhất. Hãy cùng tôi tìm hiểu kĩ hơn về chất lượng cũng như giá cả nhé!!! 

tra o long mon thuc uong tuyet voi

Trà Ô Long món thức uống tuyệt vời.

Trà Ô Long món thức uống tuyệt vời.

Theo Đông Y trà Ô Long gồm có các vị ngọt đắng, tính mát, nhập 5 kinh: Tâm, Can, Tỳ, Phế, Thận. Vị đắng của trà có thể tả hạ (tẩy xổ), giáng nghịch, táo thấp. Vị ngọt của trà giúp bổ ích, hòa hoãn, tính mát trong trà giúp thanh nhiệt, tả hỏa, giải độc.

Trà Ô Long cũng là một trong các loại trà cao cấp, nó được trồng ở vùng đất màu mỡ khí hậu trong lành - Bảo Lộc Lâm Đồng, được chăm sóc theo quy chuẩn VietGap. Trà Ô Long sau khi pha có sắc nước vàng hơi xanh nhạt, trong vắt không cặn tuyệt đẹp. Vị trà đậm đà, ngọt ngào, chát nhẹ vừa đủ, người thưởng trà chỉ thấy dễ chịu chứ không có bất cứ sự băn khoăn nào khi thưởng thức.

Tác dụng của trà Ô Long cao cấp

Ngày nay y học hiện đại, trà Ô Long được biết đến nhiều hơn là nhờ những tác dụng đặc biệt rất tốt cho sức khỏe. Qua quá trình bán lên men nên trà Ô Long giữ được hàm lượng Polyphenol tốt – đây là một chất có khả năng làm tăng cường các hoạt động của enzym SOD (SuperOxide Dismutase), enzim này ngăn ngừa các gốc tự do giúp làm giảm nguy cơ mắc các căn bệnh ung thư.

Trà Ô Long còn giúp các chị em phụ nữ làm chậm tiến trình lão hóa, giảm sự hình thành của tàn nhan và những nếp nhăn,để được trẻ đẹp hạn chế sự lão hoá thì trà Ô Long là lựa chọn tốt. Đặc biệt, uống trà Ô Long còn có thể giúp kiềm chế sự thèm ăn giúp cho cơ thể không hấp thu quá nhiều chất béo, thúc đẩy và tăng cường sự trao đổi chất khiến năng lượng đốt cháy gia tăng. Vì thế, một trong những công dụng của trà Ô Long chính là giúp giảm cân rất hiệu quả. 

Trà Ô Long làm giảm nguy cơ mắc các bệnh ung thư

Ngoài ra, các nhà khoa học nghiên cứu và chỉ ra rằng trà Ô Long có tác dụng kích hoạt sự trao đổi chất cơ bản nhằm tạo ra năng lượng cần thiết để duy trì các chức năng quan trọng trong cơ thể.

Nơi cung cấp Trà Ô Long giá sỉ uy tín và chất lượng

Trên thị trường hiện nay, theo thống kê cho thấy thì người tiêu dùng Việt sử dụng nhiều nhất là trà Ô Long Việt Nam và trà Ô Long Đài Loan. Trà Ô Long Đài Loan thường có giá cao hơn nhưng không có nghĩa là trà Ô Long Việt Nam có chất lượng tốt không bằng. Trà Ô Long Việt Nam cũng có chất vị rất riêng, chất lượng trà ngày càng được nâng cao mà không hề thua kém và được sự tin dùng của rất nhiều người yêu trà. Ta có câu nói “ Người Việt dùng hàng Việt” nên Trà Ô Long cao cấp Việt Nam sẽ có mùi vị cũng như hương thơm rất hợp với người Việt chúng ta.

Giá trà còn phụ thuộc vào một vài yếu tố chính: phẩm trà (trà búp được đánh giá cao nên giá cao hơn), giống trà ( giống trà đặc biệt cần nhiều công chăm sóc thì giá thành sẽ cao hơn, phương pháp chế biến (các loại trà hữu cơ, trà có kỹ thuật chế biến đặc biệt kỳ công thì giá thành cũng sẽ cao hơn), tuổi trà (trà lâu năm sẽ có chất trà tốt hơn cao hơn nên giá cao hơn).

>>> Xem thêm : Giá trà Ô Long cao cấp trên thị trường hiện nay

Các điểm bán trà Ô Long cao cấp, chất lượng 

Tại Việt Nam 2 địa bàn trồng và sản xuất trà Ô Long lớn nhất là Đà Lạt Lâm Đồng và trà Lộc Tân Cương - Thái Nguyên . Tại hai tỉnh này có rất rất nhiều nhà cung cấp trà Ô Long giá sỉ rẻ nhất hợp lí nhất cũng như chất lượng hàng đầu. Nếu có cơ hội bạn nên đến tận nơi để được tận mắt chiêm ngưỡng những vườn trà xanh non mơn mởn cho ra những tách trà cuốn hút lòng người đến như vậy nhé!!!

la tra o long

Lá trà vừa mới được thu hái tận vườn chưa qua chế biến

Trà Ô Long cao cấp với giá sỉ tốt nhất

Trà Ô Long  được bày bán ở rất nhiều các cửa hàng trên toàn quốc. Tuy nhiên nguồn hàng sỉ Trà Ô Long uy tín chất lượng cũng như giá cả phải chăng thì ta phải đến hay liên hệ tận các cơ sở sản xuất để có giá tận gốc. Giá sỉ dao động từ 150,000đ/Kg. Giá tốt mỗi ngày nhà cung cấp sỉ cho hơn 60,000 nhà cung cấp lẻ trên toàn quốc.

  • Mức giá sỉ các loại Trà Ô Long cao cấp giá rẻ trên thị trường hiện nay 

  1. Từ 150.000 – 250.000 đồng/1 kg: các loại trà đóng gói hút chân không trà cám, trà cọng, trà thổi, trà già, trà rời trà lỗi khi sản xuất tùy mức độ.

  2. Từ  3800.000 – 6800.000 đồng/1 kg: đóng gói hút chân không các loại trà búp, đọt trà Ô Long Việt Nam - các giống trà lai như Kim Tuyên, Tứ Quý, Thúy Ngọc.

  3. Từ 8.000.000 – 1.200.000 đồng/1 kg: đóng gói hút chân không đọt trà Ô Long thuần - giống Đài Loan) và các búp trà chất lượng 

  4. Mức giá từ 2.000.000đ trở lên cho các giống trà đặc biệt như Đông Phương Mỹ Nhân, Hồng trà Ô Long, Thiết Quan Âm, trà nhập từ Đài Loan…các búp trà tuyển lọc chọn lựa kĩ càng nhất.

Ngoài ra niều loại trà với các mức giá đa dạng và có sự chênh lệnh tương đối là vì khi thiết kế dưới dạng cung cấp cho các đơn vị đóng gói riêng lẻ hoặc đóng gói trước khi vận chuyển. Việc thiết kế sẵn làm quà biếu sang trọng hoặc thiết kế pha uống cho gia đình bình thường giá cả sẽ khác với mua số lượng lớn chưa đươc thiết kế bao bì.

tra o long dang vien tron

Trà Ô Long dạng viên tròn sau chế biến 

Các sản phẩm trà Ô Long được đóng gói dưới hình thức bao hút chân không, các gói có khối lượng lớn từ 10kg,20kg đến 50kg. Trà được đóng dạng hộp và bộ quà tặng đi theo từng lô hàng đẹp mắt sang trọng sẽ có giá khác với từng đơn hàng sỉ nhưng số lượng nhỏ lẻ. Tùy vào khách hàng mua sỉ sẽ phát triển quy mô to nhỏ để cân nhắc giá sỉ hợp lí nhất để đôi bên cùng có lợi… Nhìn chung, giá trà Ô Long cũng không quá đắt đỏ, nó rất hợp lí nếu ai kinh doanh dài hạn với chất lượng mà trà Ô Long mang lại hãy nên tìm đến nhà cung cấp sỉ uy tín để có giá tốt nhất .

Sẽ không có gì phải bàn cãi khi giá Trà Ô Long cao cấp rất phù hợp với công dụng của trà Ô Long cũng được nhiều người quan tâm. Trà Ô Long sản xuất theo dây chuyền với phương pháp lên men không hoàn toàn giúp tạo ra sự đa dạng về hương vị mùi thơm và chứa nhiều chất có lợi cho sức khỏe. 

tach tra o long

Trà Ô Long giá sỉ tận vườn chất lượng uy tín 

Các sản phẩm của chúng tôi đều được trồng, chăm sóc, thu hoạch và sản xuất theo tiêu chuẩn VietGap cùng với đó là nguyên liệu sản xuất hoàn toàn được hái từ những búp trà xanh non nhất để đảm bảo chất lượng đầu ra của sản phẩm. Chúng tôi là một trong những đơn vị cung cấp các sản phẩm trà cao cấp và phổ biến tại Việt Nam. Hãy đến với chúng tôi Maya Gold - Câu chuyện về trà để có những sản phẩm trà uy tín và giá cả hợp lí nhất nhé!