Maya Gold - Trà chiều quý tộc giữa lòng Hà Nội

Văn hóa trà chiều là một truyền thống đặc biệt của Anh Quốc. Vì sự đặc sắc và tinh tế của trà chiều mà nó đã được giới thiệu ở rất nhiều nơi trên thế giới và đã trở thành 1 văn hóa không còn chỉ ở trong phạm vi nước Anh.

Mặc dù ở Việt Nam, giới ‘sành’ trà đã khá quen thuộc với nét văn hóa này, thế nhưng vẫn thật khó để họ có thể tìm được 1 không gian thưởng thức trà chiều tinh tế, và đậm chất Trà chiều Anh Quốc ngay tại Việt Nam.

Hiểu được mong muốn này của khách hàng, Maya Gold đã xây dựng nên hệ thống Trà quán được thiết kế theo kiến trúc Tây phương, mô phỏng các buổi tiệc trà chiều đúng chất Anh Quốc. Tại đây, chúng tôi đã nỗ lực, dành trọn tâm huyết của mình với mong muốn có thể mang lại cho quý khách hàng một không gian thưởng thức trà đầy trang trọng, lịch sự.

Hãy cùng Maya Gold khám phá thiên đường  ‘Trà’ theo phong cách Tây phương đầu tiên của Việt Nam này nhé!

1. Không gian trà chiều chuẩn Anh Quốc

Ở Maya Gold, chúng tôi vô cùng coi trọng trải nghiệm của khách hàng khi đến tham quan và thưởng thức trà. Một trong những trải nghiệm vô cùng trực quan đó là không gian và cách bày trí trong cửa hàng.

Chính vì điều này, Maya Gold đã dành trọn tâm huyết của mình để nghiên cứu và thiết kế ra những không gian thưởng trà mang đậm phong cách Anh Quốc, nhằm mang lại cho quý khách hàng cảm nhận chân thực nhất khi đến thưởng trà.

Dưới đây là 1 số hình ảnh về không gian của Trà quán của Maya Gold:

Khu vực trà tĩnh bên trong quán

Khu vực trà Tây của quán

Quầy phục vụ trà tây cho khách hàng

2. Nơi hội tụ của những thức trà thơm ngon, chuẩn vị

Với phương châm mang lại những sản phẩm trà cao cấp đến với khách hàng, các dòng trà được cung cấp bởi Maya Gold đều được tuyển lựa kĩ lưỡng từ những vùng trà nổi tiếng của Việt Nam và trên thế giới.

Cho đến nay, Maya Gold luôn tự hào rằng chúng tôi có thể mang đến cho quý khách hàng những sự lựa chọn đa dạng về các loại, dòng trà không chỉ của Việt Nam mà còn của nhiều nơi trên thế giới.

Các dòng trà hiện đang có tại hệ thống Trà quán của Maya Gold

3. Những món bánh đặc trưng của 1 buổi tiệc trà chiều

Nếu ai đã biết đến văn hóa trà chiều ở Anh Quốc, chắc hẳn không thể quên được những món bánh ăn kèm trong lúc thưởng thức trà.

Trên tất cả các Trà quán thuộc hệ thống của Maya Gold, chúng tôi đều có 1 quầy bánh riêng bao gồm tất cả các loại bánh quen thuộc trong 1 buổi trà chiều như: Bánh Scones, Gateau, Finger sandwich, Macaron, Crumpets, Sticky Toffee Pudding,…

Ngoài ra, để phù hợp với khẩu vị người Việt và hợp hơn với các sản phẩm trà của Maya Gold, chúng tôi cũng sáng tạo nên những loại bánh có nguyên liệu và công thức chế biến đặc biệt, mới lạ.

4. Thế giới trà cụ đa dạng và cao cấp

 

Một khu vực không thể thiếu trong hệ thống Trà quán của Maya Gold đó là showroom trưng bày và bán các sản phẩm trà cụ.

Là đơn vị tiên phong trong việc mang đến trà và không gian thưởng trà hoàn hảo cho người Việt, Maya Gold cũng mong muốn có thể truyền tải những nét văn hóa đặc sắc của thế giới trà đến với đông đảo người Việt.

Chính vì sứ mệnh này mà đội ngũ chuyên gia của chúng tôi đã không quản ngại đi khắp mọi nơi để sưu tầm, quan sát những bộ trà cụ mới lạ, để rồi tiếp thu, mang về những sản phẩm trà cụ đặc biệt gửi đến quý khách hàng.

Hãy đến với Trà quán thuộc hệ thống trà Maya Gold ngay hôm nay để đắm mình vào không gian thưởng thức, khám phá thế giới trà cao cấp chưa từng có ở Việt Nam.

Maya Gold rất hân hạnh khi được đồng hành cùng quý khách hàng trong hành trình khám phá thế giới trà đầy tao nhã, thú vị và tinh tế.