Trà trái cây có tốt không?

Trà trái cây là một sự thay thế tự nhiên không chứa caffeine cho các loại trà truyền thống. Tuy nhiên, trà trái cây có thực sự tốt và nó có công dụng như những loại trà truyền thống không? Hãy cùng MAYA GOLD tìm hiểu qua bài viết dưới đây!

Trà trái cây là gì?

Các loại trà truyền thống, chẳng hạn như trà xanh, trà đen được làm từ cây Camellia Sinensis và có chứa caffeine. Tuy nhiên, trà trái cây được chiết xuất từ ​​vỏ, rễ, cánh hoa hoặc lá từ nhiều loại trái cây và không chứa caffeine. Trà trái cây được làm bằng cách cắt hoặc bào trái cây đã chọn thành những miếng nhỏ và sau đó sấy khô.

Pha trà quả mọng ngon hơn với trà đen hương dâu của Maya Gold

Các loại trà trái cây được làm từ trái cây tự nhiên chưa qua chế biến, đôi khi có thêm nguyên liệu khác như: hoa và thảo mộc. Chúng có vị ngọt tự nhiên nhưng không có vị ngọt quá mức của đường.

Các loại trà được sản xuất kết hợp nhiều loại trái cây sấy khô với nhau, một số loại có tới 9 hoặc 10 thành phần khác nhau. Kỹ năng pha trộn hỗn hợp là để đạt được sự cân bằng tốt và trải nghiệm hương vị hoàn hảo. Nước nóng chiết xuất hương vị của trái cây nhưng cần thời gian ủ lâu hơn nhiều so với các loại trà truyền thống để đạt được hương vị tốt nhất.

Trà trái cây mang đến trải nghiệm thưởng trà rất khác so với các loại trà truyền thống. Một trong những tính năng tuyệt vời của trà trái cây là chúng có thể uống nóng hoặc lạnh.

Trà đen hương đào Fresh Peach của Maya Gold

Lợi ích của trà trái cây

Thông thường, chúng ta có thể cảm thấy uể oải vào buổi trưa và phản ứng đầu tiên của chúng ta là uống cà phê hoặc đồ ăn nhẹ có đường không lành mạnh. Điều này không lý tưởng nếu bạn cố gắng chống chọi với tình trạng mệt mỏi bằng những lựa chọn không lành mạnh. 

Đôi khi lượng đường trong máu thấp hoặc mất nước có thể là nguyên nhân, lúc đó hãy chọn các loại trà trái cây! Các loại trà trái cây được đóng gói với nhiều hương vị khác nhau sẽ đáp ứng cơn thèm ngọt của bạn. 

Trà hoa quả mang đến vị thơm ngọt tự nhiên của hoa quả 

Tất cả trà trái cây sẽ giúp bạn tiêu thụ lượng nước cần thiết trong suốt cả ngày. Các loại trà trái cây không chỉ siêu cấp nước mà còn không làm bạn mất nước như cà phê.

Một trong những lợi ích chính của việc uống trà trái cây là chúng chứa hàm lượng chất chống oxy hóa cao. Những chất chống oxy hóa này có nhiều lợi ích cho sức khỏe bao gồm tăng cường hệ thống miễn dịch, cải thiện làn da, giảm tác động của lão hóa và hơn thế nữa. 

Bên cạnh đó, trà trái cây thường chứa nhiều Vitamin C, đi kèm với một số lợi ích như điều hòa huyết áp, giúp tim khỏe mạnh hơn và nhiều lợi ích khác. 



 

Những bài liên quan