Mua trà biếu Tết ở đâu?

Lựa chọn một món quà biếu trong các dịp quan trọng luôn là bài toán vô cùng khó cho tất cả mọi người dù ở bất cứ hoàn cảnh hay tính chất mối quan hệ nào. Quà biếu Tết lại càng phải đặc biệt hơn vì Tết Nguyên Đán là dịp lễ lớn nhất trong năm trong văn hóa của người Việt Nam. 

Vào dịp lễ này, nhiều người sẽ chọn cho gia đình, đối tác của mình những phần quà đắt đỏ như rượu ngoại, đồng hồ,... nhưng ngày nay phần lớn đại đa số đều mua trà biếu Tết như một nghi lễ không thể thiếu vào dịp Tết. Nhưng mua trà biếu Tết ở đâu để có chất lượng mà giá thành phải chăng mới là điều đáng lo ngại.

Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu về một nơi uy tín để bạn có thể mua trà biếu Tết mà không cần lo về chất lượng!

Nên mua trà biếu Tết ở đâu?

Nếu được hỏi “Nên mua trà biếu Tết ở đâu?” chúng tôi sẽ không ngần ngại mà trà lời là Maya Gold - một thương hiệu trà sạch nổi tiếng hàng đầu Việt Nam. Chắc hẳn ai cũng đã từng nghe qua cái tên Maya Gold nhưng chắc hẳn ít có ai đi vào tìm hiểu sâu về thương hiệu này.

Được biết, Maya Gold là một thương hiệu có mặt trên thị trường với tuổi đời lâu và từ khi xuất hiện đến nay, thương hiệu này luôn thu hút đại đa số những người sành trà, là nơi uy tín để người mua có thể thoải mái lựa chọn mà không cần phân vân đến chất lượng sản phẩm như thế nào.

Cũng bởi tại Maya Gold cung cấp hàng trăm loại trà khác nhau, tạo nên dấu ấn riêng nhờ sự kết hợp tinh tế giữa những nguyên liệu được tuyển chọn hết sức công phu, vô cùng kỹ càng, được chế biến dưới bàn tay điêu luyện của đội ngũ chuyên gia đầu ngành. 

Mỗi loại trà mà của nhãn hàng này đều mang một tính chất điển hình, rất riêng biệt của phong thổ, văn hóa, nét đẹp của từng vùng miền khác nhau. Điều này sẽ khiến người mua cảm thấy tự do, thoải mái trong việc lựa chọn các loại trà sao cho phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Ý nghĩa của việc chọn trà làm quà biếu Tết

Việt Nam vốn là cái nôi của văn hóa uống trà, từ xa xưa ông cha ta đã biết sử dụng trà như một loại thức uống để giải khát và dần dần trà trở nên phổ biến và đặc biệt là trong các ngày lễ, tiếp trà cho khách là một nghi lễ quen thuộc.

Vì vậy việc lựa chọn Trà làm quà biếu trong dịp Tết Nguyên Đán là 1 lựa chọn vô cùng lý tưởng, giúp cho người tặng và người được tặng thể hiện được phong thái và cá tính của mình qua những hộp trà chứa đậm văn hóa dân tộc.

Mua trà biếu Tết ở đâu?

Hình ảnh gia đình sum vầy trong ngày Tết Nguyên Đán bên ấm trà cũng là biểu tượng của sự kết nối giữa các thế hệ. Trà là chất dẫn, là cầu nối giúp mọi người xích lại gần nhau hơn, chia sẻ tình yêu thương và gắn kết tinh thần của những thành viên trong gia đình.

Tại sao Maya Gold thu hút được nhiều khách hàng đến vậy?

Chắc hẳn các bạn đều biết những người sành trà là những người có kinh nghiệm rất lâu năm trong lĩnh vực chọn trà và phân loại cũng như có khả năng phát hiện các loại trà kém chất lượng. Nhưng tại sao Maya Gold luôn làm hài lòng những vị khách khó chiều này đều có lý do.

Chất lượng sản phẩm

Lý do cơ bản nhất có lẽ xuất phát từ chính Maya Gold, chính chất lượng sản phẩm đã làm nên thương hiệu. Các sản phẩm tại đây đều cam kết 100% nhập nguồn nguyên liệu từ các vườn trà tự nhiên, cây trà phát triển mà không có sự can thiệp của con người. Chưa một lần người mua phải thất vọng khi sử dụng sản phẩm của Maya Gold. Nhãn hàng này luôn tận tâm trong từng sản phẩm và đặt tiêu chí ưu tiên khách hàng lên hàng đầu, bán vì “đam mê”. Đam mê hòa cùng giọt trà tạo nên hương vị riêng mang đậm dấu ấn Maya Gold.

Nơi bán các loại trà thượng hạng

Giá cả phải chăng

Đi đôi với chất lượng là giá cả. Đáng ra với chất lượng sản phẩm tuyệt vời như vậy thì giá bán ra phải rất đắt đỏ. Nhưng Maya Gold với mục đích có thể phục vụ cho tất cả các khách hàng nên giá cả tại đây rất hợp lý và vô cùng xứng đáng với chất lượng. Tại Maya Gold còn có chương trình “Khách hàng thân thiết”, khi mua hàng tại Maya Gold, khách hàng sẽ được thiết lập thẻ và tích điểm đổi thành tiền mặt giảm vào các đợt mua sau. Do vậy khi mua hàng tại Maya Gold vô cùng tiết kiệm nhưng chất lượng lại vượt trội.

Cam kết hoàn tiền

Bên cạnh đó, ngày nay quý khách hàng cũng có thể dễ dàng mua các loại trà tại Maya Gold qua website, các ứng dụng mua sắm. Và khi mua hàng tại đây, Maya Gold luôn cam kết hoàn 111% nếu phát hiện sản phẩm bán tại cửa hàng là giả và kém chất lượng, chứa các chất gây hại cho sức khỏe. Vậy nên khách hàng có thể an tâm 100% khi mua sắm.

Lời kết

Từ lâu, trà đã trở thành một thức uống rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Do vậy mua trà biếu Tết là một món quà hết sức tinh tế và lý tưởng, rất có ý nghĩa.

Nắm bắt được nhu cầu của quý khách hàng, thương hiệu trà Maya Gold đã mang đến những sản phẩm bộ quà tặng trà thượng hạng chất lượng và tốt nhất. Hãy đặt hàng ngay để có thể sở hữu các hộp trà biếu Tết thượng hạng ngay nhé! 

Xem thêm: 

Các loại trà thượng hạng nổi tiếng tại Việt Nam

Một số loại trà bạn nên dùng thử

Các loại trà tốt cho sức khỏe

Những bài liên quan