Nơi mua trà biếu tặng giá rẻ

Tìm mua trà biếu tặng giá rẻ luôn là nhu cầu của rất nhiều người trên thị trường hiện nay. Muốn mua trà biếu tặng giá rẻ thì bạn cần phải hết sức cẩn thận và chú trọng trong khâu chọn thương hiệu do ngày nay hàng trăm loại trà giả, trà kém chất lượng hiện đang tràn lan trên thị trường còn các loại trà chất lượng cao giá rẻ thì lại rất nhanh cháy hàng. Do vậy nếu không cân nhắc bạn sẽ mua phải các loại trà giả mạo, chất lượng kém là điều không thể tránh khỏi.

Nếu như bạn vẫn còn đang hoang mang không biết nên mua trà biếu tặng giá rẻ ở đâu cho có chất lượng thì hãy theo dõi bài viết dưới đây là tránh mua nhầm các loại trà fake nhé!

Địa chỉ mua trà biếu tặng giá rẻ, chất lượng cao

Hiện nay sẽ không quá khó để bạn có thể mua được những hộp trà biếu giá rẻ thượng hạng tại nhiều cửa hàng trà trên toàn quốc. Nhưng một gợi ý không tồi cho bạn đó chính là Maya Gold - thương hiệu trà sạch hàng đầu Việt Nam.

Bạn có thể lựa chọn hình thức mua trực tiếp tại một số cửa hàng Maya Gold ở Hà Nội, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc. Tại Hà Nội hiện nay đã có hơn 15 cửa hàng chính thức và các cửa hàng đối tác của Maya Gold chuyên cung cấp các loại trà biếu tặng giá rẻ, uy tín và chất lượng cao.

Nếu bạn không nằm trong khu vực nội thành trực thuộc các hệ thống của Maya Gold thì cũng đừng quá lo lắng, bạn còn có thể đặt mua trực tuyến trên trang chính thức của Maya Gold hoặc các sàn thương mại điện tử như Lazada, Shopee, Tiki,... Tại đây cũng có bán các mặt hàng của Maya Gold, bạn có thể đặt mua trà biếu tặng giá rẻ tại nhà chỉ với một vài thao tác.

Các loại trà biếu thượng hạng giá rẻ có mặt tại Maya Gold

Tại Maya Gold sẽ cung cấp cho quý khách hàng chủ yếu là các loại trà lá, trà túi lọc và các thức uống với hàng trăm sản phẩm khác nhau cùng đầy đủ các mức giá từ bình dân đến đắt đỏ. Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn cho mình các loại trà phù hợp với nhu cầu của bản thân hay người được tặng.

Giá trà Ô Long trên thị trường

Nếu bạn đang quan tâm đến vấn đề sức khỏe và đang muốn tìm kiếm các loại trà giúp hỗ trợ cơ thể thì có thể liên hệ ngay với nhãn hàng Maya Gold. Vì ở đây, hầu hết các loại trà đều có công dụng giúp tăng cường sức khỏe, ngăn ngừa các bệnh tim mạch, giảm thiểu tối đa nguy cơ đột quỵ. Do được chiết suất từ lá trà tự nhiên, tinh khiết và trải qua khâu kiểm tra nghiêm ngặt nên các sản phẩm bày bán tại đây 100% không có tác dụng phụ gây hại cho cơ thể.

Hoặc nếu bạn đang muốn tìm muốn thức quà tặng cho người thân thì tại Maya Gold cũng có thể giúp bạn. Tại đây không những chuyên cung cấp các loại trà sạch mà còn có những bộ quà tặng rất bắt mắt mà giá lại cực kỳ ưu đãi như:

  • Bộ quà tặng Trà Royal’s Tea: gồm 120g trà Ô Long, 120g trà Gạo và 90g trà Xanh có giá 705.000 đồng

  • Bộ quà tặng Trà Royal’s Mon: gồm 120g trà Gạo, 120g trà Ô Long và 90g trà Đen được bán với giá 610.000 đồng

  • Bộ quà tặng Trà Royal’s Lux: gồm 90g trà xanh được tuyển chọn từ vùng trà trung du cổ, 60g trà xanh thu hoạch tại Tây Bắc và 120g trà Ô Long trắng được bán với giá 925.000 đồng

Một số lưu ý khi mua trà biếu giá rẻ 

Maya Gold hiện đang là thương hiệu trà sạch vô cùng nổi tiếng tại Việt Nam vì thể sẽ có không ít các nhãn hàng ganh ghét và giở chiêu trò lừa đảo với danh nghĩa là Maya Gold. Vì thế người mua nên cẩn trọng và chú ý một số điều sau:

  • Chỉ mua trà biếu giá rẻ tại cửa hàng chính thức hoặc các đối tác của Maya Gold.

  • Khi đặt mua hàng trực tuyến cần truy cần vào website chính thức của nhà Maya Gold hoặc các nền tảng thương mại điện tử cũng cần tìm đúng cửa hàng của Maya Gold.

  • Kiểm tra sản phẩm khi nhận, nếu sản phẩm có logo chạm khắc của nhà Maya Gold thì đó là sản phẩm chính hãng còn nếu không thì đó là trà giả mạo, kém chất lượng.

Lời kết

Với toàn bộ nội dung đã đề cập trên đây, hy vọng quý khách hàng sẽ tìm được địa điểm để mua trà biếu giá rẻ cũng như giúp các bạn đang băn khoăn không biết nên mua trà biếu ở đâu có thể biết thêm thông tin. Hãy nhanh tay đặt hàng tại Maya Gold để có thể sở hữu các hộp trà biếu chất lượng ngon tuyệt mà vẫn tiết kiệm được ví tiền mọi người nhé! 

Xem thêm:

Mua trà Ô Long giá rẻ ở đâu?

Các loại trà thượng hạng tốt cho sức khỏe

Top 5 loại trà biếu thượng hạng