Trà sạch thượng hạng an toàn, uy tín, chất lượng

Trà rất tốt cho sức khỏe có tác dụng như tăng cường hệ miễn dịch, ngừa ung thư, hỗ trợ giảm cân, giúp bạn tỉnh táo và cải thiện chức năng não. Trà cũng chứa axit amin L-theanine kết hợp với chất caffeine có thể làm giảm lo lắng.Trà rất tốt cho làn da do có chứa chất chống oxy hóa và chống viêm. Nhưng nếu bạn lựa chọn trà kém chất lượng thì không những không tốt cho sức khỏe mà còn làm hại bản thân. Vì vậy hãy tìm đến chúng tôi https://mayagold.com.vn/ sẽ đem đến cho người dùng Trà Sạch Thượng Hạng đảm bảo yêu cầu về chất lượng cũng như giá cả.

tra sach thuong hang ngon

Trà sạch thượng hạng

Trà sạch thượng hạng là gì?

Trà được coi là “sạch” khi nó bắt nguồn từ nguyên liệu đã qua chọn lọc khắt khe kĩ lưỡng và quy trình sản xuất nghiêm ngặt. Sản xuất trà không chỉ đảm bảo nguồn nguyên liệu tươi, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng mà sản phẩm sau sản xuất phải đáp ứng được tốt các yêu cầu vệ sinh sạch, an toàn, chất lượng, đảm bảo sức khoẻ người tiêu dùng.

Cây trà được chăm sóc tốt hướng tới tiêu chuẩn hữu cơ, tạo nên một môi trường đất giàu chất dinh dưỡng, hệ vi sinh vật phát triển. Đặc biệt môi trường này có nhiều giun đất sinh sống, những con giun này tạo thành hang làm cho đất luôn tơi xốp, thoáng khí, cấp ẩm và giữ nước tốt.

 

Trà sạch thượng hạng hương vị hoàn hảo

Để có sản phẩm trà chất lượng cao, đáp ứng tốt những yêu cầu của khách hàng và niềm tin đối với khách hàng trên khắp thế giới, trà phải đảm bảo một quy trình khép kín từ giống, trồng cây, chăm sóc, thu hoạch, chế biến, đóng gói, bảo quản và vận chuyển rất khoa học, cẩn thận, chu đáo. Điều này vừa áp dụng được sự tiến bộ của khoa học kĩ thuật công nghệ vừa đảm bảo giữ gìn được tính nhân văn trong sản xuất cũng như kinh doanh.

Hiện nay trà “bẩn” kém chất lượng được rao bán tràn lan trên thị trường 

Hiện nay rất dễ để tìm mua những sản phẩm về trà với đủ các loại giá cả từ các cửa hàng tạp hóa tới siêu thị tiện lợi,...đều bày bán. Trên thị trường ngày càng tràn lan sản phẩm trà, chúng khá đa dạng về tên gọi, mẫu mã, chất lượng và giá cả. Những loại trà thứ phẩm giá chỉ từ 50.000- 60.000 đồng/kg đến những loại trà cao cấp hợn có giá từ 500.000- 800.000 đồng/kg, xịn hơn là có những loại chè đinh giá cao thể lên đến 1.5 đến 3, 4 triệu đồng/kg.

Thời gian trở lại đây có khá nhiều vụ việc làm trà bẩn tung ra thị trường. Trà chứa nhiều lượng thuốc trừ sâu, có nhiều chất bảo quản chống mốc và cả việc sao trà bằng mì chính để nước xanh và trong hơn… những điều này đã khiến nhiều người tiêu dùng trở nên mất niềm tin và không yên tâm khi mua trà không rõ nguồn gốc trên thị trường.

 

tra sach thuong hang ngon chat luong

Trà sạch thượng hạng Tân Cương Thái Nguyên

Phân biệt trà sạch thượng hạng – trà bẩn như thế nào?

Chuyên gia trà của cho biết, trà “bẩn" là loại trà phế phẩm, mùi vị đều không dùng được, chất dinh dưỡng gần như là không có. Thực chất đây là lá, cọng, thân và xơ trà bị thải ra trong quá trình chọn lọc trà đẹp làm trà đen hay trà đỏ của các xưởng sản xuất trà. Sau đó họ trộn hoặc pha thêm phụ gia, chất hóa học gây hại khác một cách trái phép.

Ngoài ra trà có phun nhiều thuốc kích mầm lá ra nhanh là trà khi pha xong để nửa ngày có váng hoặc bị kết tủa ở dưới do còn dư chất kích mầm rất gây hại cho sức khỏe. Trà ngon mới đầu uống vào có vị chát hay đắng nhưng sau đó mới dần thấy vị ngọt thanh mát dịu nhẹ ở cổ họng. Những loại trà xao bằng mì chính ta thấy nước có màu trong xanh nhưng khi uống sẽ dễ cảm nhận được ngay vị ngọt lợ lợ ở đầu lưỡi. Trà xao kèm với bơ khi khô nhìn bóng đẹp nhưng khi pha nhìn nghiêng nước cũng  có những váng nhỏ. 

Trà bẩn có pha trà phế thường có mùi chua trong khi trà bình thường không có hương thơm. Nếu để từ sáng tới tối sẽ có mùi thiu, chua và xác trà bị bầm đen hơn so với cánh trà sạch bình thường có màu xanh. Người mua trà có thể thử bằng cách cho một ít trà vào nước lạnh nếu thấy nước đổi màu xanh hoặc vàng tức là trà đã bị trộn và nhuộm màu.

Bạn hãy xem tìm hiểu kĩ hơn để phân biệt và nhận biết được trà sạch thượng hạng nhé!

tra sach thuong hang

Trà sạch thượng hạng không chất phụ gia, chất bảo quản 

Hậu quả nếu bạn không sử dụng trà sạch thượng hạng ( Mua phải trà kém chất lượng) 

Trà kém chất lượng sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bạn. Có thể lúc đầu mới uống bạn sẽ thấy bình thường nhưng dần dần sẽ khiến cho sức khỏe người dùng bị ảnh hưởng. Nó gây ra các bệnh về tiêu khóa, nhịp tim, giảm sức đề kháng, nặng hơn nó có thể gây ngộ độc thực phẩm. Lâu càng lâu dần những chất gây hại cho sức khỏe sẽ ngấm dần vào người làm hại đến nhiều bộ phận trong cơ thể và gây ra căn bệnh ung thư quái ác.

Nhà máy sản xuất trà bẩn

Nơi bán trà sạch thượng hạng chất lượng uy tín.

Bạn muốn tìm mua trà sạch thượng hạng chất lượng uy tín hãy xem kĩ bao bì, mẫu mã, xuất xứ, hạn sử dụng nhé. Nếu bạn chưa tìm thấy địa chỉ bán trà uy tín thì bạn hãy cho chúng tôi  có cơ hội được phục vụ bạn, và chúng tôi tin rằng trà Maya Gold sẽ là nơi tốt để bạn đặt sự tin tưởng.

Chúng tôi tại đây không chỉ chia sẻ kinh nghiệm sẵn có cho quý khách hàng hay giới thiệu sản phẩm để bán hàng, mà  chúng tôi  bán “chất lượng – uy tín - thương hiệu” và sự chân thành của mình và những người làm ra trà. Chúng tôi sẽ đem đến những sản phẩm tốt nhất để phục vụ quý khách hàng, đặt tâm huyết vào sự yêu quý và sự tin tưởng của khách hàng.

Link tìm hiểu và mua sản phẩm của Maya Gold https://mayagold.com.vn/ nhé!!

 

Những bài liên quan