Top các loại trà thượng hạng ở Việt Nam bán chạy nhất

Ngày nay các loại trà thượng hạng ở Việt Nam là một trong số những lựa chọn hàng đầu trong top các món quà để biếu tặng ông bà, bố mẹ,… trong những dịp đặc biệt. Có lẽ bắt nguồn từ nghệ thuật thưởng trà lâu năm của người Việt, một văn hóa lâu đời vẫn được gìn giữ đến ngày nay. Có thể nói, sự lựa chọn trà để làm quà tặng không chỉ rất sang trọng, thanh lịch mà còn thể hiện được sự quan tâm đến sức khỏe của đối phương cũng như một hành động góp phần giữ gìn văn hóa của dân tộc. Nếu bạn cũng đang muốn tìm kiếm một loại trà thượng hạng ở Việt Nam để làm quà thì có thể tham khảo bài viết dưới đây.

Các loại trà thượng hạng ở Việt Nam bán chạy nhất hiện nay

Hiện nay trên thị trường trà, có nhiều thương hiệu lớn nhỏ khác nhau với vô số các loại trà thượng hạng. Nhưng đặc biệt phải kể đến các loại trà sau đây, đây là những loại trà nằm trong top đầu các loại trà thượng hạng ở Việt Nam bán chạy nhất hiện nay.

Nơi bán các loại trà thượng hạng tại Việt Nam

Top các loại trà thượng hạng ở Việt Nam bán chạy nhất

Trà Đinh Tân Cương - trà Việt cao cấp

Trà Đinh Tân Cương còn được xem là một loại chè quý, một trong số các đặc sản của vùng chè Thái Nguyên và là một trong những loại trà thượng hạng ở Việt Nam hiện nay. Đây cũng là loại trà thường thấy trong giỏ quà biếu tặng, là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người trong những dịp lễ, tết,... 

Trà Đinh Tân Cương được chế biến từ mầm chè chưa hé, được thu hoạch vào sáng sớm khi những giọt sương còn dính trên lá chè bằng phương pháp thủ công. Theo kinh nghiệm của những thợ làm trà lành nghề thì đây chính là một trong số những yêu cầu quan trọng nhất để đảm bảo chè có hương vị thơm ngon nhất. 

Sau khi trải qua chế biến, những mầm chè sẽ săn lại, cánh trà nhỏ, nhọn hoắt giống như những chiếc đinh. Theo ước tính, để có thể sản xuất ra được 1kg trà Đinh Tân Cương thường sẽ cần từ 8-10kg búp trà non. 

Top các loại trà thượng hạng ở Việt Nam bán chạy nhất

Trà có màu xanh hoặc hơi vàng, vị trà đầu lưỡi chát nhẹ, hậu vị ngọt sâu và thoảng hương cốm non. Đây cũng là một nét đặc trưng riêng của trà Đinh Tân Cương, khiến người dùng khó có thể nhầm lẫn với bất kỳ một loại trà khác trên thị trường. 

Vì thế, loại trà này thường được xem như là một loại trà thượng hạng ở Việt Nam mà bất kỳ ai cũng sẽ bị mê hoặc sau một lần thưởng thức.

Trà Sen Việt thượng hạng

Khi nhắc đến các loại trà thượng hạng ở Việt Nam không thể không nói đến trà Sen - một loại trà thuộc hàng cực phẩm trong các loại trà Việt cao cấp.  Những nguyên liệu để làm trà sen đều có hương vị khác hoàn toàn so với những loại trà khác.

Trà sen thường được ướp từ loại trà cổ thụ, sen được chọn cũng là sen vừa hé nở. Qua bàn tay của những nghệ nhân làm trà lành nghề, trà sen ra đời và trở thành một loại trà thơm ngon tuyệt phẩm. 

Top các loại trà thượng hạng ở Việt Nam bán chạy nhất

Trà có vị đầu lưỡi hơi chát nhẹ nhưng hậu vị ngọt thanh và hòa quyện với hương thơm nồng nàn của sen. Nhờ đó, trà Sen đã để lại cho người dùng nhiều dư vị đặc biệt, khó quên chỉ ngay trong một lần thưởng thức. Đây cũng là lý do tại sao loại trà này được xếp vào danh sách các loại trà thượng hạng ở Việt Nam bán chạy nhất.

Trà Phổ Nhĩ cổ thụ

Trà Phổ Nhĩ cổ thụ là loại trà thượng hạng ở Việt Nam, nằm trong danh sách các loại trà cổ thụ Việt Nam quý hiếm được rất nhiều người ưa chuộng.Để có được thành phẩm trà Phổ Nhĩ cổ thụ thượng hạng thì búp chè phải được thu hái ở những cây chè cổ thụ lâu năm. Qua quá trình chế biến sẽ tạo nên một loại trà cực phẩm với hương vị rất riêng biệt. 

Top các loại trà thượng hạng ở Việt Nam bán chạy nhất

Nước trà sau khi pha có màu vàng óng anh như màu mật ong rừng. Nhấp một ngụm trà, ban đầu bạn sẽ cảm nhận được vị đắng chát nhẹ để lại ở đầu lưỡi, nhưng hậu vị ngọt thanh, rất dễ chịu. 

Hiện nay, trà Phổ Nhĩ cổ thụ cũng được rất nhiều người lựa chọn để làm quà tặng, là một trong số các loại trà thượng hạng ở Việt Nam nhưng lại rất gần gũi và phảng phất hơi thở của thiên nhiên núi rừng.

Nơi bán các loại trà thượng hạng ở Việt Nam

Ngay nay có rất nhiều nhãn hàng mở ra với quy mô lớn nhỏ nhằm kinh doanh trên lĩnh vực trà. Đặc biệt là trong thời đại công nghệ 4.0 đang ngày càng phát triển, các thương hiệu càng được mở rộng trên internet để khách hàng có thể dễ dàng theo dõi.

Trong số đó, nhãn hàng Maya Gold cũng được xem là một nơi nổi tiếng về chất lượng trà cao cấp, cửa hàng trà sạch top đầu Việt Nam. Tại đây khi mua hàng trực tiếp và online trên các chi nhánh và website chính thức của Maya Gold quý khách hàng sẽ được hưởng rất nhiều ưu đãi và quà tặng. 

Đặc biệt, Maya Gold luôn cam kết hoàn 111% tiền nếu phát hiện sản phẩm giả mạo hoặc có chứa các chất độc hại. Maya Gold luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những người sành trà.

Giá cả các loại trà thượng hạng ở Việt Nam hiện nay

Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu thưởng trà của đại đa số những người yêu thích loại thức uống này, các loại trà thượng hạng ở Việt Nam được bày bán trên thị trường với giá không quá cao. Vì thế nên không chỉ những người trong giới thượng lưu mới có thể sở hữu các loại trà thượng hạng ở Việt Nam mà cả những người bình thường cũng có thể sở hữu. Bạn có thể tham khảo giá bán tại một số nhãn hàng uy tín như Maya Gold để biết thêm chi tiết!

Lời kết

Các loại trà thượng hạng ở Việt Nam hiện nay đang dần trở nên phổ biến do giá cả hợp lý, phải chăng nhưng chất lượng lạ vô cùng tuyệt vời. Nhưng để lựa chọn một nhãn hàng uy tín cũng rất quan trọng. Nếu như vẫn còn đang băn khoăn bạn có thể tham khảo Maya Gold - thương hiệu trà sạch hàng đầu Việt Nam.

Xem thêm: 

Trà Ô Long giá rẻ

Mua trà Ô Long ở đâu?

Các loại trà tốt cho sức khỏe

Những bài liên quan