Top 5 hộp trà biếu Tết độc lạ, cao cấp nhìn là thích

Lựa chọn một món quà biếu cho gia đình, đối tác và bạn bè trong các dịp đặc biệt luôn là một bài toán vô cùng khó khó cho tất cả mọi người dù ở bất cứ hoàn cảnh hay tính chất mối quan hệ nào. Quà biếu Tết lại càng đặc biệt hơn vì Tết Nguyên Đán là dịp lễ lớn nhất trong năm trong văn hóa của người Việt, vì thế món quà mà bạn mang đến cũng phải hết sức đặc biệt. Và set 5 hộp trà biếu Tết độc lạ, cao cấp, mới nhìn là thích dưới đây là một sự lựa chọn không tồi thích hợp làm quà biếu vào dịp Tết.

Trà và văn hóa uống trà của người Việt

Trà đã xuất hiện trong văn hóa với lịch sử ngàn năm của người Việt. Từ xa xưa ông cha ta đã biết uống trà xanh để giải khát trong những ngày hè nóng bức. Hình ảnh các  quán nước, quán trà dưới gốc cây đa đầu làng đã trở thành biểu tượng rất riêng biệt của làng quê, thậm chí còn được đưa vào văn học, nghệ thuật phim ảnh.

Top 7 hộp trà biếu tết cao cấp, ý nghĩa

Người Việt ta còn dùng lá chè xanh để tắm, rửa cho trẻ nhỏ như là 1 cách diệt khuẩn an toàn thay vì sử dụng các chất khác dễ gây kích ứng da như: chanh, xà phòng hay các loại sữa tắm,... 

Đặc biệt, người ta cũng dùng trà xanh trong lễ khâm niệm của người khuất với quan niệm muốn giúp cho thi thể của họ được sạch sẽ và thơm tho, giảm bớt các mùi khó chịu trong tang lễ.

Và đến nay vẫn vậy, trong các dịp đặc biệt quan trọng người Việt thì chén trà vẫn được sử dụng để mời khách như một nét văn hóa không thể thiếu và không thể thay thế bằng một thức uống khác. 

Trà từ lâu đã đi sâu vào đời sống, văn hóa của người Việt đến mức chúng ta thường sử dụng nó như một thói quen khó bỏ. 

5 hộp trà biếu Tết cao cấp, nhìn là thích 

Trà Shan Tuyết cổ thụ

Trà Shan Tuyết cổ thụ thuộc dòng trà cổ thụ, chỉ có tại các vùng núi cao ở phía Bắc nổi tiếng với các danh trà như: Shan Tuyết Tây Côn Lĩnh (Hà Giang), Shan Tuyết Tà Xùa (Sơn La), Shan Tuyết Suối Giàng (Yên Bái),... 

Trà Shan Tuyết được xem là một trong những loại trà thượng hạng với những sản phẩm tuyệt vời, xứng đáng là một hộp trà biếu Tết cao cấp, thượng hạng, nổi tiếng với nước trà vàng óng, vị đậm, hương thơm mạnh, vị đầu lưỡi đắng nhưng hậu vị ngọt tạo cảm giác rất cuốn và đọng lâu trong cuốn họng.

5 hộp trà biếu độc lạ, cao cấp, nhìn là thích

Có người ví von cái đẹp của trà Shan Tuyết cổ thụ như nét đẹp tinh khiết của cây cỏ, mang hương thơm say sưa lắng đọng của thời gian. Tất cả hòa quyện tạo nên một loại thức trà đặc sản say đắm lòng người.

Trà Phổ Nhĩ sống

Đây là một sản phẩm vô cùng độc đáo, ý nghĩa và đẳng cấp dùng để tặng cho những người hết sức đặc biệt trong dịp Tết Nguyên Đán.

Cách lựa chọn con giáp linh hoạt phù hợp với người được tặng thể hiện sự tinh tế của người tặng. Bao bì được đóng gói tinh tế, sang trọng, xứng tầm trở thành món quà độc đáo, không đụng hàng với sản phẩm khác trên thị trường.

5 hộp trà biếu độc lạ, cao cấp, nhìn là thích

Hộp trà biếu Tết cao cấp SIGNATURE

Đây là một hộp trà biếu Tết cao cấp, dành tặng những người sành trà. Đằng sau mỗi hương vị trà đều là một câu câu chuyện riêng biệt. Hộp trà biếu tết cao cấp SIGNATURE là sự kết hợp của 3 loại trà khác nhau:

  • Trà Ô Long: Vị trà nồng ấm, dày mượt, hương dai dẳng, có thể pha nhiều lần nước mà hương vị vẫn rất đậm đà.

  • Trà Shan Tuyết: Trà Shan Tuyết có mùi thơm dịu, nước vàng sánh màu mật ong, hậu vị kéo dài tinh tế.

  • Trà Phổ Nhĩ: Có vị chát dịu, hậu ngọt, nước đỏ, sáng, hương vị nồng hậu thơm dịu mát, có phảng phất mùi gỗ thông.

Trà được tinh chế và bảo quản trong hộp thiếc trông rất sang trọng và bắt mắt. Hộp thiếc tròn được thiết kế với phong cách cổ điển, chi tiết mạ vàng thêm phần sang trọng. Các hộp trà được đặt trong hộp giấy cao cấp lót nhung đen có khóa nam châm, bên ngoài được thiết kế với màu hồng hết sức nhã nhặn, chi tiết ánh bạc tinh tế.

Hộp trà biếu Tết cao cấp Royal's Mon

Đây sẽ là một sự lựa chọn hết sức tinh tế mà bạn đem đến cho những người thân, đối tác của mình. Bộ quà tặng Trà cao cấp Royal's Mon của thương hiệu Maya Gold Premium Tea vừa được thiết kế hợp với xu hướng, vừa tinh tế, sang trọng nhưng vẫn đậm đà bản sắc truyền thống văn hóa. Đây chắc chắn sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa, giúp bạn gửi gắm trọn vẹn tâm ý tới người thân, bạn bè, đối tác, khách hàng… Trà được tính chế và bảo quản trong hộp thiếc sang trọng với thiết kế cổ điển, mạ vàng vô cùng sang trọng, bên ngoài được thiết kế màu xanh cổ vịt phối với họa tiết Maya cổ đậm chất thương hiệu, là hộp quà mang dấu ấn riêng của nhà Maya Gold Premium Tea.

Bộ quà tặng trà cao cấp 2021 Royal's Mon – Maya Gold Premium Tea

Hộp trà biếu Tết cao cấp Royal's Lux

Bộ quà tặng Trà cao cấp Roya's Lux của thương hiệu Maya Gold Premium Tea vừa hợp xu hướng, vừa tinh tế, vừa đậm đà bản sắc truyền thống văn hóa chắc hẳn sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa giúp bạn có thể ghi trọn điểm với người thân, bạn bè, đối tác, khách hàng… Trà được đựng và bảo quản trong hộp thiếc trong với thiết kế cổ điển, chi tiết mạ vàng vô cùng sang trọng mang đậm dấu ấn riêng của thương hiệu Maya Gold Premium Tea.

 

Ý nghĩa chọn các hộp trà biếu Tết

Việc lựa chọn các hộp trà biếu Tết là 1 lựa chọn vô cùng lý tưởng, phù hợp với văn hóa người Việt, giúp cho người tặng và người được tặng thể hiện được phong thái và cá tính của mình thông qua những hộp trà mang đậm văn hóa dân tộc. Hình ảnh gia đình sum vầy trong ngày Tết bên ấm trà đã không còn là một hình ảnh xa lạ, nó dần trở thành một biểu tượng của sự kết nối giữa các thế hệ. Trà là cầu nối, chất xúc tác giúp mọi người xích lại gần nhau hơn, chia sẻ tình yêu thương và gắn kết tinh thần giữa mọi người trong gia đình.

Lời kết

Trên đây là 5 hộp trà biếu Tết cao cấp, sang trọng nhìn là thích đến từ nhà Maya Gold. Nếu bạn đang không biết nên tặng gì cho người thân, đối tác, bạn bè vào dịp Tết này thì hãy tham khảo set quà thượng hạng trên.

Xem thêm: 

Trà Ô Long thượng hạng giá tốt

Trà Ô Long thượng hạng bán ở đâu

Các loại trà thượng hạng tốt cho sức khỏe