Tổng hợp 7 set các loại trà ngon để biếu cực kỳ ý nghĩa

Nếu bạn vẫn còn đang đau đầu và mất thời gian suy nghĩ món quà biếu vào các dịp lễ cho gia đình, đối tác, bạn bè thì hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây, set 7 các loại trà ngon để biếu sẽ không làm bạn thất vọng.

Tại sao nên chọn trà làm quà tặng vào mỗi dịp lễ

Từ xưa đến nay, trà vẫn luôn được xem như là một loại thức uống mang đậm bản sắc dân tộc Việt Nam. Trên thị trường Việt Nam hiện nay có rất nhiều loại trà khác nhau như: Trà xanh, Trà đen, Trà trắng, Trà hoa, các loại trà thảo mộc,... Uống trà dẫn trở thành một nghi lễ không thể thiếu trong các dịp đặc biệt.

Một tách trà ngon nóng hổi, thơm mát làm mọi người có cảm giác như xích lại gần nhau hơn. Ngoài ra, các loại trà ngon để biếu còn là một món quà hết sức sang trọng, tinh tế và gần gũi nhưng lại chứa đựng tình yêu thương đối với người thân, đối tác và bạn bè.

Tổng hợp 7 set các loại trà ngon để biếu cực kỳ ý nghĩa

Hãy cùng điểm qua 7 loại trà nổi bật, được xem là các loại trà ngon để biếu cực kỳ chất lượng.

Trà Ô Long đen

Tổng hợp 7 set trà ngon để biếu cực kỳ ý nghĩa

Set trà này cực kỳ thích hợp để làm trà biếu vào các dịp đặc biệt như: Tết, các ngày lễ,... Set quà này không chỉ thể hiện được sự sang trọng, đẳng cấp mà còn thể hiện mong muốn sang một năm mới thành công, phát tài của người tặng.

Trà Ô Long đen được chế biến từ những búp trà tươi ngon, thượng hạng nhất. Được sản xuất theo phương pháp thủ công đặc biệt qua kiểm định khắt khe để có thể cho ra những mẻ trà thơm ngon, nước trà ngọt thanh dễ uống.

Set trà được thiết kế trong hộp gỗ 200g có mặt hộp được làm từ gỗ Hương, vân gỗ hết sức tự nhiên, mỗi gói trà sẽ được hút chân không kỹ lưỡng, được xem là một thức quà cao cấp, đẹp, mang tính thẩm mỹ cao.

Trà Shan Tuyết

Tổng hợp 7 set trà ngon để biếu cực kỳ ý nghĩa

Trà Shan Tuyết được xem là một trong số các loại trà ngon để biếu vì nó tượng trưng cho nét văn hóa truyền thống, khiến người ta bất giác nhớ về cội nguồn, ông bà, cha mẹ.

Trà Shan Tuyết được biết đến là đặc sản của vùng núi cao Tây Bắc, được làm từ những búp trà non tươi xanh, được chế biến thủ công truyền thống mang đến cho người dùng hương vị trà thơm ngon, nước trà vàng trong không bị vẩn đục.

Trà Thái Nguyên

Từ lâu trà Thái Nguyên đã rất quen thuộc với nhiều người mỗi dịp lễ quan trọng. Loại trà này mang hương vị truyền thống, giản dị, mộc mạc là một trong top các gợi ý để tặng gia đình, bạn bè, đối tác vào dịp tết.

Trà Thái Nguyên được chắt lọc từ những búp trà tươi hảo hạng nhất. Qua bàn tay của người nghệ nhân làm trà đã cho ra một hương vị trà chát chát ở đầu lưỡi, nhưng đâu đó vẫn đượm vị ngọt thanh, hương thơm thoang thoảng rất dễ chịu.

Tổng hợp 7 set trà ngon để biếu cực kỳ ý nghĩa

Trà thường được bỏ trong túi bạc hút chân không và để nâng tầm đẳng cấp khi được thêm gói bánh kẹo đi kèm hoặc bỏ trong hộp gỗ,...

Trà nhân sâm Hàn Quốc

Đây là một trong số các loại trà vô cùng quý giá, bên cạnh hình thức sang trọng, đẳng cấp nó còn được xem là món quà dành riêng cho sức khỏe. Trà nhân sâm được biết đến với ý nghĩa của sự an khang, sức khỏe dồi dào nên đặc biệt rất thích hợp làm quà vào dịp lễ.

Trà nhân sâm là một loại trà truyền thống của Hàn Quốc được chế biến từ nguyên liệu chính là nhân sâm. Gọi là trà nhưng thực tế không có lá trà mà là rễ nhân sâm - một loại cây vô cùng quý giá. Chính vì vậy đây là một trong các loại trà ngon để biếu “cao cấp” rất phù hợp để tặng cấp trên, đối tác trong kinh doanh hoặc ông bà, cha mẹ người thân trong gia đình.

Tổng hợp 7 set trà ngon để biếu cực kỳ ý nghĩa

Bộ quà tặng gồm có: 2 chai nước sâm, 2 hộp trà sâm, 1 hộp sâm lát được đóng gói kỹ càng trong hộp quà đỏ, thiết kế tuy đơn giản nhưng toát lên vẻ sang trọng, đây là một món quà hết sức ý nghĩa.

Trà ướp sen Hà Nội

Đây là một món quà vô cùng kỳ công và rất độc đáo để dành tặng làm quà cho người thân, đối tác trong dịp đặc biệt. Mang trà sen đi tặng nhưng dường như còn mang cả tấm lòng, tinh hoa đất trời và nét đẹp truyền thống trong văn hóa Việt đến cho người được mình trân quý.

Trà sen được làm rất tỉ mỉ, công phu, được chọn lọc từ những nhụy sen tươi mới nhất để làm ra loại trà với hương thơm khó cưỡng, mang đến sự bình yên và ấm cúng.

Trên thị trường hiện nay, trà sen Tây Hồ cao cấp sau khi được sấy khô sẽ qua bước hút chân không và được gia công, đóng hộp carton lạnh sang trọng, mỗi hộp là 10 búp trà sen sấy khô nên rất thuận tiện để làm trà biếu.

Tổng hợp 7 set trà ngon để biếu cực kỳ ý nghĩa

Trà Cung đình Huế

Trà Cung Đình đã không còn là một cái tên xa lạ đối với người Việt vì từ những ngày xưa các vị vua chúa hay dùng để nhâm nhi và đàm đạo. Đây không còn là một thức uống truyền thống mà nó còn mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện tâm tư, tình cảm và cốt cách của con người xứ Huế. Không biết tự bao giờ trà Cung đình Huế đã nằm trong danh sách các loại trà ngon để biếu vào dịp lễ.

Trà Ô Long giá rẻ tốt nhất trên thị trường

Trà cung đình Huế được bào chế vô cùng công phu, từ khâu hái trà, cắt gọt đến khâu tẩm ướp đều được kiểm tra rất nghiêm ngặt để đảm bảo có thể cho ra những mẻ trà ngon đến tay của khách hàng. Trà cung đình thường có vị chát nhẹ rất dễ uống, dễ pha.

Set trà biếu gồm 10 túi được hút chân không, được đóng vào hộp gỗ có chạm tên thương hiệu trà cung đình Huế rất sang trọng nên có thể dùng làm trà biếu ngay. 3wa

Tổng hợp 7 set trà ngon để biếu cực kỳ ý nghĩa

Trà Phổ Nhĩ

Trà Phổ Nhĩ là loại trà ôm trọn tất cả tinh hoa đất trời trong hộp trà. Với thiết kế trang nhã, sang trọng cùng công dụng tuyệt vời đó là giảm cân, trà Phổ Nhĩ đã có tên trong top các loại trà ngon để biếu tặng cho người thân hoặc người phụ nữ mình yêu thương.

Trà Phổ Nhĩ là một thứ trà thượng hạng được sản xuất từ những lá trà đã qua tuyển chọn đặc biệt nhất. Trà có hương hoa quả vô cùng tự nhiên, nước trà đậm đà hương thanh mát, hậu vị sâu làm người thưởng thức lưu luyến mãi không quên.

Tổng hợp 7 set trà ngon để biếu cực kỳ ý nghĩa

Trà được đóng gói đẹp mắt, sang trọng với nhiều tép trà nhỏ được sắp xếp một cách đồng đều, đây chính là món quà không thể nào vắng mặt trong mỗi dịp tết đến. 

Tiêu chí chọn được các loại trà ngon để biếu

  • Hương vị: Trà ngon là trà mà khi uống vào có vị đắng nhè nhẹ, sau đó là hậu vị ngọt dễ chịu đọng lại lâu trong cổ họng. 

  • Mùi thơm: Ngoài hương vị ra thì mùi thơm là yếu tố tiếp theo quyết định trà có ngon hay không. Loại trà ngon là loại mà có hương thơm thoang thoảng, dễ chịu, tự nhiên không bị gắt.

  • Hình thức đóng gói: Điều quan trọng làm cho set quà tết trở nên sang trọng và có giá trị chính là cách đóng gói chỉnh chu, sang chảnh thu hút khách hàng.

Lời kết

Trên đây là top 7 set các loại trà để biếu cực kỳ ý nghĩa, các bạn có thể tham khảo để có thể trở thành một người tinh tế trong cách chọn quà biếu vào các dịp lễ đặc biệt!

Xem thêm:

Cách chọn các loại trà ngon để biếu 

Một số loại trà tốt cho sức khỏe

Nơi bán các loại trà thượng hạng

Những bài liên quan