Nơi bán trà Ô Long thượng hạng tại Việt Nam

Trung Quốc là nơi nổi tiếng với trào đạo, tại đất nước tỷ dân này, trà đạo vô cùng được ưa chuộng. Trà được đi vào trong thi ca, nhạc họa và đã dần trở thành một thức uống quen gắn bó  không thể thiếu trong đời sống tinh thần của người dân nơi đây.

Văn hóa trà chiều còn là một truyền thống đặc biệt của nước Anh. Vì sự thú vị đầy tinh tế và sang trọng mà trà chiều còn nổi tiếng ở nhiều quốc gia khác, trong đó có Việt Nam.

Tuy nhiên tại Việt Nam, ngoài giới “sành trà” ra thì còn rất ít người được tiếp cận và được thưởng thức tất cả các loại trà hiện có trên thế giới.

Hiểu được điều đó, Maya Gold đã xây dựng lên một thương hiệu trà vô cùng chất lượng để phục vụ nhu cầu người tiêu dùng tại Việt Nam.

Và đây sẽ là bài viết giúp bạn hiểu rõ hơn về Maya Gold, nơi bán trà Ô Long thượng hạng tại Việt Nam.

Tìm hiểu chung về Maya Gold - Một thương hiệu trà cao cấp 

Maya Gold là một hãng trà sạch thượng hạng. Sự trộn lẫn tinh tế giữa những nguyên liệu được chọn lọc vô cùng tỉ mỉ, dưới bàn tay gia chế của đội ngũ chuyên gia đầu ngành đã tạo nên một sự kết hợp hoàn hảo. Mỗi loại trà của Maya Gold đều mang một nét đặc trưng riêng thể hiện sự phong thổ, truyền thống cũng như nét đẹp của mỗi vùng miền, đáp ứng cho các nhu cầu thưởng thức trà của người tiêu dùng Việt Nam.

Thứ mà Maya Gold mong muốn mang đến cho khách hàng không chỉ đơn giản là đồ uống thượng hạng, mà đó là cả một nét đẹp trong văn hóa thưởng thức trà!

Maya Gold - Một thương hiệu trà cao cấp

 

Phương châm và sứ mệnh của Maya Gold

Trà của Maya Gold là những lá trà tốt nhất tại các vườn trà hữu cơ. Đầu tiên, những người nông dân sẽ chọn giống trà chất lượng nhất, sau đó chăm sóc kỹ lưỡng và theo đúng như quy trình VietGAP. Quá trình chế biến cũng sẽ được thực hiện bởi các chuyên gia có kinh nghiệm, và bao bì đóng gói hay đóng hộp đều được lựa chọn tốt nhất. Tất cả điều đó đã đảm bảo cho Maya Gold phát triển đúng như phương châm ban đầu khi xây dựng lên thương hiệu.

Tuy đây không phải là thương hiệu trà đầu tiên tại Việt Nam, cũng không phải là thương hiệu trà tốt nhất, nhưng Maya Gold sẽ trở thành nơi bán trà chất lượng nhất, thượng hạng nhất và làm hài lòng khách hàng nhất.

 

Phương châm và sứ mệnh của Maya Gold

Maya Gold, nơi hội tụ của những thức trà thơm ngon, chuẩn vị

Như đã đề cập trước đó, mong muốn của Maya Gold chính là mang các loại trà trên thế giới đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam. Vì thế tại cửa hàng Maya Gold, bạn sẽ được bắt gặp vô vàn các loại trà ngon nổi tiếng.

Và đây là một số loại trà tại Maya Gold như : trà xanh, trà đen, trà ô long, trà trắng, trà mix, trà hoa,..

Maya Gold,  trà Ô Long thượng hạng tại Việt Nam

Đặc biệt phải kể đến khi nói về các cực phẩm trà tại nhà Maya Gold đó chính là trà Ô Long thượng hạng. 

Trà Ô long là một loại trà khác lạ vì chúng có hình dạng các viên nhỏ được vo nén. Trà có màu xanh thẫm hơi đen còn khi pha thì có hương thêm dịu nhẹ, vì chát ít nơi đầu lưỡi và ngọt hậu.

Trà ô long là một thức uống cực kỳ tốt vì mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái và giảm tỏa căng thẳng cực tốt cho người uống. Không những thế, trà ô long còn được xem là thần dược khi chứa rất nhiều vitamin tốt cho sức khỏe như vitamin A, vitamin B, vitamin C.

Tại Maya Gold, trà Ô Long thượng hạng đạt đến đỉnh cao khi được kết hợp, làm mới và trở nên cực kỳ sang trọng. 

Và sau đây là một số loại trà Ô Long thượng hạng tại Maya Gold

  • Trà Olong trắng - White Monarch - MPO 

Trà Olong trắng - White Monarch - MPO

 

  • Trà Ô Long Thuý Ngọc - Twilight Mist

Trà Ô Long Thuý Ngọc - Twilight Mist

 

  • Trà Olong hương hoa cỏ tự nhiên - Four Seasons

Trà Ô Long Thuý Ngọc - Twilight Mist

 

  • Trà Olong trắng - White Monarch MGO

 

Trà Olong trắng - White Monarch MGO

 

  • Trà Ô Long Bạc Argentum Summer

Trà Ô Long Bạc Argentum Summer

 

  • Trà Olong Assamica Ấn Độ Assamica Inda

Trà Olong Assamica Ấn Độ Assamica Inda

 

Từ lâu, trà đã trở thành một thức uống được ưa chuộng tại Việt Nam. Đặc biệt có một loại trà với sức hấp dẫn vô cùng và luôn được giới trà đạo sủng ái đó chính là trà Ô Long thượng hạng.

Hiểu được nhu cầu của quý khách hàng, thương hiệu trà Maya Gold đã mang đến những sản phẩm trà Ô Long thượng hạng chất lượng và tốt nhất. Hãy đặt hàng ngay để thưởng thức trà Ô Long thượng hạng ngay nhé! 

Những bài liên quan