Nơi bán Trà Ô Long cao cấp tốt nhất Việt Nam, chất lượng làm nên thương hiệu

Trà Ô Long cao cấp đã không còn xa lạ gì đối với những người sành trà và ham hiểu về trà. Ngày nay thì Trà Ô Long cao cấp là một mặt hàng được người Việt ưa chuộng. Dĩ nhiên để đáp ứng được nhu cầu của người dùng thì các cơ sở, cửa hàng cung cấp và bán Trà Ô Long đã được phân bố khắp các tỉnh thành và phủ sóng trên khắp cả nước. Ngay bây giờ cùng tìm hiểu về nơi bán Trà Ô Long tốt nhất nhé!!

diem ban tra o long cao cap gia ca hat de

Điểm bán trà Ô Long cao cấp 

Trà Ô Long cao cấp là gì ?

Trà Ô Long là một loại trà có xuất sứ từ Đài Loan. Cái tên Ô Long (Rồng Đen) được đặt dựa trên hình dáng của lá trà sau khi chế biến. Trà có hình viên tròn nhỏ không giống với các loại trà ở Việt Nam trước đây. Hương vị của trà dịu nhẹ không quá chát như trà Thái Nguyên, cũng không quá đậm như các loại trà đen khác. Trà Ô Long có vị trà dịu nhẹ dễ uống, phù hợp với gu thưởng thức trà của cả nam và nữ.

Trà ô long cao cấp có tác dụng gì ?

Mỗi buổi sáng thức dậy bạn cảm thấy cơ thể mệt mỏi, còn đang trong trạng thái mê ngủ làm bạn không muốn rời khỏi giường. Khi đang trong giờ làm việc, bạn gặp phải sự cố nhỏ, khi bạn giải quyết vấn đề của công việc, căng thẳng, mất tập trung. Việc uống trà Ô Long sẽ giúp bạn tỉnh táo và tràn đầy năng lượng hơn.

Nếu biết tìm đến trà Ô long thì bạn tìm “chuẩn” cách rồi đó, đây là giải pháp tuyệt vời hiệu quả, nó vừa tốt cho sức khỏe mà còn giúp giảm cân hoàn hảo, nó không gây mệt mỏi như mấy loại thuốc giảm cân gây hại mà còn duy trì trọng lượng cơ thể và hấp thu tốt.

tra o long danh tan met moi

Trà Ô Long đánh tan mệt mỏi 

Một số nghiên cứu chỉ ra rằng, uống trà giúp giảm nguy cơ gây các bệnh ung thư, vì trong trà có các enzyme tốt tăng cường hoạt động phá vỡ các cấu trúc hình thành khối u, giảm tối đa sự phát triển của nó, ngăn ngừa các gốc tự do gây hại, từ đó giữ lại các chất thiết yếu tốt cần thiết cho cơ thể, giúp cơ thể khỏe mạnh, chống lại các bệnh tật khó lường.

Nơi bán trà Ô Long cao cấp tốt nhất Việt Nam 

Tp. Hồ Chí Minh - nơi bán trà Ô Long cao cấp 

Trà của Thái Nguyên, Lâm Đồng - Lộc Tân Cương được bán ở các cửa hàng trà ngon tại:

  • Cửa Hàng  : A75/6D/6 Đường Bạch Đằng , Phường 2 , Quận Tân Bình,TP Hồ Chí Minh

  • Cửa Hàng  : 288A3 Nam Kỳ Khởi Nghĩa,Phường 8 , Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

  • Cửa Hàng  : 575 Hoàng Văn Thụ,P4,Quận Tân Bình,TPHCM ( Đối Diện Triển Lãm Tân Bình )

Hoặc bạn hãy tìm đến MaYa Gold cung cấp sản phẩm trà Ô Long cao cấp, bạn có thể mua trực tuyến để tiết kiệm thời gian. Cho dù ở TP HCM hay bất cứ nơi đâu Maya Gold cũng sẽ mang lại cho bạn những sản phẩm tuyệt vời và tốt nhất. Bởi vì tại đây, trà đã được chọn lựa kỹ càng tại vùng đất trà Thái Nguyên. Mỗi sản phẩm được đưa ra thị trường  được các khách hàng đánh giá rất cao, đủ điều kiện đáp ứng các tiêu chuẩn. 

HCM nơi bán trà Ô Long cao cấp tốt nhất VN

TP HCM nơi có nhiều cửa hàng bán trà Ô Long nhất trên cả nước 

Trà Ô Long có mặt dày đặc trên các ứng dụng mua sắm trực tuyến của Tiki, Lazada, Shoppee,...Quý khách hàng ở khắp mọi nơi trên đất nước hay nước ngoài đều hoàn toàn có thể mua trà một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất.

Hà Nội với những điểm bán Trà Ô Long cao cấp 

Vì Trà Ô Long được biết đến nhiều cũng như nhu cầu sử dụng trà của con người tăng cao nên không tránh khỏi việc nhiều người cố tình bán hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng để tăng doanh thu lợi nhuận. Hơn thế nữa, ở thành phố lớn thì tình trạng hàng giả hàng kém chất lượng sẽ được trà trộn nhiều hơn và trà lan trên thị trường. Thế nên để tìm được một nơi bán trà Ô Long cao cấp đảm bảo chất lượng 100% cũng có thể trở thành khó khăn của không ít người dùng. Vì vậy hãy tìm đến Maya Gold với các sản phẩm trà ngon uy tín, chúng tôi đảm bảo về chất lượng cũng như giá cả. Dưới đây là một số cửa hàng nổi bật của Maya Gold tại Hà Nội.

  • Cửa hàng : Maya Gold 19 Tố Hữu 

  • Cửa hàng : Maya Gold Nội Bài 

  • Siêu Thị Đà Lạt Mart

  • Siêu Thị Đức Thành 

  • Cửa Hàng  : 42 Tây Sơn - Đống Đa - Hà nội

  • Cửa Hàng  : Số 2 ngõ 31/26 Trần Quốc Hoàn - Cầu Giấy - Hà nội

  • Cửa Hàng  : 62 Nguyễn Khuyến - Đống Đa - Hà Nội

Trà ô long có mùi thơm dễ chịu và vị ngon cuốn hút khó cưỡng lại, chỉ có những người biết hưởng thụ và thích cuộc sống bình yên khi uống trà mới cảm nhận được trọn vị trà Ô Long - đặc sản của Đà Lạt.

tra o long uy tin so 1 viet nam hien nay

Những điểm bán trà cao cấp tốt nhất Việt Nam hiện nay tập trung ở các TP lớn 

Đà Nẵng mở bán trà Ô Long cao cấp 

Trà là thức uống phổ biến ở Việt Nam hiện nay, nó dần dần thay thế cho nhiều loại thức uống khác. Giữa hàng trăm các loại trà đang bay bán trên thị trường hiện nay thì trà Ô Long vẫn rất được yêu thích bởi hương vị thơm ngon đặc trưng hiếm có. Ngoài ra bột trà còn được pha kèm với các thức ăn dinh dưỡng, làm bánh hay kết hợp cùng các loại sữa đặc, sữa kem…làm thức uống thêm phong phú. Chính vì vậy mà có rất nhiều khách hàng muốn tìm kiếm được địa điểm bán trà Ô Long ngon tại Đà Nẵng để mua uống, làm quà biếu tặng cho người thân.

  • Địa chỉ: 95/4 Lê Đình Lý, P.Vĩnh Trung, Q.Thanh Khê, TP.Đà Nẵng

Thái Nguyên đất trà với các cửa hàng bán trà Ô Long Cao cấp

  • Cửa Hàng : 805 Trần Hưng Đạo ,TP Sông Công, Thái Nguyên
  • Cửa Hàng :  KCN Yên Bình - Phổ Yên - Thái Nguyên ( Đối Diện Cổng 1 KCN SamSung )
  • Cửa Hàng : Nhà Máy 1   630 Phố Khuynh Thạch, Phường Cải Đan , Thành Phố Sông Công, Thái Nguyên

Bán trà Ô Long cao cấp phải uy tín và chất lượng 

Ngày nay ngoài việc cung cấp về chất lượng thì mẫu mã cách đóng gói cũng rất quan trọng. Để đáp ứng nhu cầu của người dùng nhà sãn xuất đã đóng gói hút chân không đê đảm bảo được bảo quản lâu hơn hay Trà ô long cao cấp đến người dùng sẽ không bị bể nát mà còn nguyên hình dạng của Trà. Ngoài ra thì hình dạng bao bì, mẫu mã bắt mắt phù hợp để mua tặng bạn bè người thân hay khách quý.

Trà Ô Long được đóng gói và in bao bì đẹp . Sản phẩm được giao hàng miễn phí tại thành phố Hồ Chí Minh, những người ngoại tỉnh khác được gửi qua bưu điện có tính cước hoặc sẽ được giảm giá hay các ưu đãi vào các dịp lễ tết hay khách hàng mua với số lượng lớn. Nên đừng ngần ngại về việc không biết mua trà Ô Long ở đâu cho uy tín và chất lượng nhé. Vì các cửa hàng đã phủ sóng trên khắp cả nước mà bạn có thể đặt mua gửi về bưu điện. Maya Gold với các sản phẩm trà ngon uy tín đảm bảo mang đủ chất lượng khi đến tay bạn nhé. 

>> Xem thêm tại : 

Giá trà Ô Long cao cấp trên thị trường hiện nay 

Trà Ô Long cao cấp thượng hạng số 1 Việt Nam






 

Những bài liên quan