Nơi bán các loại trà thượng hạng Việt Nam

Không biết từ bao giờ trà đã trở thành một trong số các thức uống phổ biến trên thế giới nói chung và ở Việt Nam nói riêng. Ngày nay, độ nổi tiếng của các loại trà chỉ đứng sau nước lọc, nhiều người sử dụng trà như một thói quen dùng để giải khát. 

Để đáp ứng tối đa nhu cầu của người dùng, vô số các loại trà khác nhau dần dần xuất hiện. Tính đến nay đã có hơn 1500 loại trà và cùng với đó là sự ra đời của các nhãn hàng, các thương hiệu kinh doanh với quy mô lớn nhỏ.

Hiện nay, sẽ không quá khó để con người có thể mua được các loại trà trên thị trường, nhưng điều quan trọng là mua ở đâu cho đúng, mua ở đâu cho chất lượng? Hãy cùng theo dõi phần tiếp theo để biết thêm một số thương hiệu bán trà sạch thượng hạng uy tín!

Maya Gold - nhãn hàng trà thượng hạng Việt Nam

Maya Gold trước nay được biết đến là một nhãn hàng trà sạch thượng hạng, tạo nên dấu ấn riêng nhờ sự kết hợp tinh tế giữa những nguyên liệu được tuyển chọn hết sức công phu, vô cùng kỹ càng, được chế biến dưới bàn tay điêu luyện của đội ngũ chuyên gia đầu ngành. 

Đến với Maya Gold bạn sẽ tưởng tượng như đang bước vào thiên đường trà với hàng trăm loại trà khác nhau. Hầu như tất cả các loại trà có mặt trên thị trường đều được bày bán tại ngôi nhà Maya Gold

Mỗi loại trà mà của nhãn hàng này đều mang một tính chất điển hình, rất riêng biệt của phong thổ, văn hóa, nét đẹp của từng vùng miền khác nhau. Điều này sẽ khiến người mua cảm thấy tự do, thoải mái trong việc lựa chọn các loại trà sao cho phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Vì thế, không chỉ đem đến cho quý khách hàng các loại đồ uống cao cấp mà còn đem đến cả một văn hóa thưởng trà.

Các loại trà thượng hạng nổi tiếng tại Việt Nam

Một trong số những nguyên do mà Maya Gold luôn giữ vững vị thế hàng đầu trên thị trường cung cấp trà đó là nguồn nguyên liệu đạt chuẩn tự nhiên. Những lá trà tại đây sẽ được thu hoạch thủ công từ các vườn trồng và ngắt từng búp trà đảm bảo sao cho đã đạt tới độ chín. Tất cả sẽ phải trải qua những tiêu chuẩn khắt khe trong các khâu lựa chọn xuất xứ nguyên liệu.

Chính vì thế, Maya Gold luôn không ngừng nghiên cứu, sáng tạo nhằm cho ra thị trường những hương vị trà mới lạ chưa từng thấy để phục vụ cho quý khách hàng.

Ngày nay trong thời đại công nghệ 4.0, ngoài việc lựa chọn các loại trà thượng hạng trực tiếp tại các chi nhánh, cửa hàng của hệ thống MayaGold, khách hàng còn có thể sử dụng hình thức mua hàng trực tuyến thông qua website chính thức của Maya Gold hoặc các nền tảng mua sắm khác như: Shopee, Lazada, Tiki,...

Các loại trà thượng hạng nổi tiếng tại Việt Nam

Các loại trà thượng hạng có mặt tại Maya Gold

Tại Maya Gold sẽ cung cấp cho quý khách hàng chủ yếu là các loại trà lá, trà túi lọc và các thức uống với hàng trăm sản phẩm có đầy đủ các mức giá khác nhau từ thấp đến cao. Khách hàng có thể tự do lựa chọn cho mình các loại trà phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Các loại trà thượng hạng nổi tiếng tại Việt Nam

Nếu bạn đang quan tâm đến vấn đề sức khỏe và đang muốn tìm kiếm các loại trà giúp hỗ trợ cơ thể thì có thể liên hệ ngay với nhãn hàng Maya Gold. Vì ở đây, hầu hết các loại trà đều có công dụng giúp tăng cường sức khỏe, ngăn ngừa các bệnh mãn tính. Do được chiết suất từ lá trà tự nhiên, tinh khiết và trải qua khâu kiểm tra nghiêm ngặt nên các sản phẩm bày bán tại đây 100% không có tác dụng phụ gây hại cho cơ thể.

Hoặc nếu bạn đang muốn tìm muốn thức quà tặng cho người thân thì tại Maya Gold cũng có thể giúp bạn. Tại đây không những chuyên cung cấp các loại trà sạch mà còn có những bộ quà tặng rất bắt mắt mà giá lại cực kỳ ưu đãi. 

Tại sao Maya Gold được xem là lựa chọn hàng đầu của các loại trà thượng hạng tại Việt Nam?

Có rất nhiều lý do để lý giải cho việc tại sao trong những năm gần đây Maya Gold lại được xem là sự lựa chọn hàng đầu của những người sành trà. 

Nhưng đầu tiên nhất có lẽ xuất phát từ chính Maya Gold, chính chất lượng sản phẩm đã làm nên thương hiệu. Chưa một lần người mua phải thất vọng khi sử dụng sản phẩm của Maya Gold. Nhãn hàng này luôn tận tâm trong từng sản phẩm và đặt tiêu chí ưu tiên khách hàng lên hàng đầu, bán vì “đam mê”. Đam mê hòa cùng giọt trà tạo nên hương vị riêng mang đậm dấu ấn Maya Gold.

Đi đôi với chất lượng là giá cả. Đáng ra với chất lượng sản phẩm tuyệt vời như vậy thì giá bán ra phải rất đắt đỏ. Nhưng Maya Gold với mục đích có thể phục vụ cho tất cả các khách hàng nên giá cả tại đây rất hợp lý và xứng đáng.

Bên cạnh đó, ngày nay quý khách hàng cũng có thể dễ dàng mua các loại trà tại Maya Gold qua website, các ứng dụng mua sắm. Và khi mua hàng tại đây, Maya Gold luôn cam kết hoàn 111% nếu phát hiện sản phẩm bán tại cửa hàng là giả và kém chất lượng, chứa các chất gây hại cho sức khỏe. Vậy nên khách hàng có thể an tâm 100% khi mua sắm.

Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay truy cập vào Maya Gold để được thưởng thức những giọt trà chất lượng nhất!

Xem thêm:

Mua trà Ô Long thượng hạng ở đâu?

Mua trà Ô Long thượng hạng tại Đà Nẵng

Giá trà Đinh thượng hạng trên thị trường hiện nay