Mua trà Ô Long thượng hạng giá rẻ ở đâu

Tìm mua trà Ô Long giá rẻ luôn là nhu cầu của rất nhiều khách hàng. Muốn uống trà Ô Long giá rẻ nhưng trà giả, trà kém chất lượng tràn lan trên thị trường và trà tốt thì rất nhanh hết hàng.

Trà Ô Long thượng hạng luôn là best seller của tất cả các cửa hàng trà ở Việt Nam. Nếu bạn cũng là một tín đồ của loại trà này thì theo dõi bài viết để tìm mua được trà Ô Long thượng hạng giá rẻ tốt nhất nhé!

Trà Ô Long thượng hạng là loại trà như thế nào

Khi đến các vùng đất khác nhau, mùi vị của trà Ô Long cũng mang một nét đặc trưng riêng vùng miền. Và trà Ô Long ở Việt Nam được trồng nhiều tại vùng đất xứ trà là Lạng Sơn  và Lâm Đồng.

Giống trà Ô Long kết hợp với thời tiết, khí hậu của vùng tây nguyên này đã cho ra một cực phẩm, đó chính là trà Ô Long thượng hạng. Trà Ô Long thượng hạng chính là loại trà Ô Long mà các nông dân đã chọn lọc kỹ ra các búp trà ngon nhất, quá trình làm trà, pha trà đều được chăm chút một cách tỉ mỉ nhất để cho ra loại trà ngon phục vụ nhu cầu của khách hàng.

Trà Ô Long trông như thế nào

 

Hiện nay trà Ô Long thượng hạng có giá bao nhiêu ?

Giá cả mặt bằng

Trà Ô Long thượng hạng giá rẻ luôn được săn đón rất nhiều. Với chất lượng mà trà Ô Long mang lại thì giá bán chung trên thị trường hiện nay đều được xem là rẻ. Nếu bạn tìm được các cửa hàng uy tín thì bạn vẫn có thể thưởng thức trà Ô Long thượng hạng vô cùng thơm ngon nhưng giá cả lại vừa hợp túi tiền. Điều đó tuy khó những vẫn có thể xảy ra.

Hiện nay trà Ô Long giá rẻ nằm có phân khúc khoảng từ 500.000đ đến 1.000.000 cho một kg trà. Chỉ cần bỏ ra số tiền từ nửa triệu đến 1 triệu mà bạn đã có thể mua đến tận 1 kg trà, một lượng trà mà có lẽ cả nhà bạn uống phải thật lâu mới hết được.

Trà Ô Long thượng hạng nói riêng và trà các loại trà trên thị trường hiện tại nói chung đều có giả cả bị phụ thuộc rất nhiều vào các yếu tố khác. Đó là yếu tố thời tiết, khí hậu, nhu cầu người mua, bao bì sản phẩm.

 

Giá của các loại trà Ô Long thượng hạng giá rẻ nổi tiếng

Để phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng mong muốn được uống trà Ô Long thượng hạng nhưng vẫn không tốn kém quá nhiều tiền thì các hãng trà Việt Nam đã cho ra nhiều loại trà khác nhau với phân khúc giá khác nhau.

  • Trà Ô Long Trắng giá 60.000đ cho 100 gam

  • Trà Ô Long thượng hạng giá 150.000đ cho 200 gam

  • Trà Ô Long Sâm giá 180.000đ cho 200 gam

  • Trà Ô Long Thượng Hạng SK1 là 60.000 cho 100 game

  •  Trà Olong trắng - White Monarch - MPO 120 gam giá 198.000đ

  • Trà Olong hương hoa cỏ tự nhiên - Four Seasons 120 gam giá 210.000đ

Và còn rất nhiều sản phẩm trà Ô Long thượng hạng giá rẻ được bán tại các cửa hàng trà trên toàn quốc, và đặc biệt là tại Maya Gold.

Trà Ô Long thượng hạng tại Maya Gold

 

Cách phân biệt trà Ô Long thượng hạng giá rẻ và các loại trà kém chất lượng

Nhìn vào lá trà

Lá trà Ô Long thượng hạng nhìn sẽ khác với các lá trà kém chất lượng. Một tôm hai lá và một tâm ba lá  sẽ được nén và vo thành viên nên khi pha ta vẫn thấy rõ hình dạng của đọt trà. Còn các loại trà giả thì viên trà rất nhỏ và thường được làm từ các lá vụn, giá già và trông kém thẩm mỹ

Phân biệt trà Ô Long

 

Nhìn vào nước trà sau pha

Màu nước trà sau pha của các loại trà Ô Long thượng hạng là màu vàng xanh có vẻ tương tắn, rất dễ nhìn. Còn các loại trà kém chất lượng thì có thể sẽ ngã vàng đậm, xanh thẫm,...

Nếm thử hương vị

Cách nhanh nhất để nhận biết trà Ô Long thượng hạng và các loại trà thông thường, trà giả là ngửi hương và nếm thử vị.

Vị trà Ô Long sẽ vô cùng dịu nhẹ, chát ít, ngọt hậu, một mùi vị vô cùng tinh khiết. Mùi hương thì thoang thoảng như mùi thảo dược tự nhiên. Còn vị của các loại trà giả sẽ rất đậm và khó uống, vị ngọt nhân tạo vô cùng.

Địa điểm mua trà Ô Long thượng hạng giá rẻ

Trà Ô Long thượng hạng giá rẻ được bán tại rất nhiều cửa hàng trà trên toàn quốc. Bạn có thể mua trực tiếp tại một số cửa hàng Maya Gold ở thủ đô Hà Nội. Tại Hà Nội hiện nay đã có 4 cửa hàng chính thức của Maya Gold với các loại trà Ô Long giá rẻ đến thượng hạng cao cấp.

Bạn có thể mua các sản phẩm trà Ô Long thượng hạng giá rẻ tại chuỗi của hàng đối tác của Maya Gold trên toàn quốc.

Nếu bạn không thể mua trực tiếp tại store, bạn có thể đặt trực tuyến trên trang chính thức của Maya Gold là https://mayagold.com.vn/  . Hiện nay trên các sàn thương mại điện tử như shoppe, Tiki cũng có bán các mặt hàng của Maya Gold, đặc biệt là trà Ô Long thượng hạng giá rẻ. 

Tổng kết 

Chúng tôi đã cung cấp cho quý khách hàng địa điểm để mua được trà Ô Long thượng hạng giá rẻ cũng như cung cấp một số thông tin về trà ô long giá rẻ. Hãy nhanh tay đặt hàng tại Maya Gold để thưởng thức loại trà Ô Long ngon tuyệt mà vẫn tiết kiệm được ví tiền mọi người nhé! 



 

Những bài liên quan