Mẹo hướng dẫn cách chọn hộp trà biếu ý nghĩa

Ngày nay, trà là một trong số các sự lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn tặng quà cho gia đình, đối tác và bạn bè. Vào các dịp lễ quan trọng, trên thị trường bày bán rất nhiều hộp trà biếu khác nhau nhưng làm thế nào để chọn được một hộp trà biếu vừa cao cấp, sang trọng vừa nhã nhặn, tinh tế mới là điều quan trọng. Dưới đây sẽ là một số mẹo hướng dẫn bạn chọn được hộp trà biếu ý nghĩa.

Ý nghĩa của những hộp trà biếu

Biếu trà được xem như một thói quen của người Việt vào mỗi dịp lễ vì trà đối với văn hóa Việt mà nói là một thức quà rất đỗi quen thuộc. Hiện nay trên thị trường xuất hiện ngày càng nhiều các loại trà cao cấp khác nhau được đóng gói công phu, sang trọng và rất đẹp mắt. Do vậy những hộp trà biếu khi đến tay người được tặng cũng phần nào toát lên vẻ lịch sự, tinh tế. 

Nhiều người lựa chọn trà để làm quà vào các dịp quan trọng còn bởi vì trà có rất nhiều công dụng đối với sức khỏe như: ngăn ngừa ung thư và các bệnh tim mạch, giảm thiểu nguy cơ đột quỵ, có khả năng làm đẹp hiệu quả, một số loại trà giúp ngủ ngon, ngủ say,... Vì thế những hộp trà biếu không chỉ thể hiện sự tinh tế mà nó còn gói trọn tâm tư tình cảm của người tặng. Tặng trà chứng tỏ bạn đang thể hiện sự quan tâm đến sức khỏe của người nhận.

Mẹo hướng dẫn cách chọn hộp trà biếu ý nghĩa

Hiện nay trên thị trường có khoảng hơn 1500 loại trà được bày bán, tuy nhiên không phải trà nào cũng là trà quý và có thể tặng được. Bạn cần nắm một số mẹo nhỏ sau đây để những hộp trà biếu mà bạn mang đến cho gia đình, đối tác và bạn bè trở nên sang trọng và hữu dụng hơn.

Mẹo hướng dẫn cách chọn hộp trà biếu ý nghĩa

Lựa quà phù hợp với kinh tế

Việc đầu tiên khi lựa chọn những hộp trà biếu ngon là làm sao cho phù hợp với kinh tế của bản thân. Một hộp trà biếu phù hợp kinh tế không chỉ giúp bạn cân đối thu chi mà khiến người nhận cũng không cảm thấy lúng túng, khó xử.

  • Hộp trà biếu cao cấp, sang trọng: Khi lựa chọn những món quà cao cấp, nếu không tinh ý sẽ khiến cho món quà đó trở nên quá phô trương, khoe mẽ. Thay vì chọn những vật phẩm xa xỉ nhưng quá nhàm chán như đồng hồ, rượu ngoại thì bạn có thể thử xem qua những những hộp trà biếu tốt cho sức khỏe cao cấp như: trà hoa vàng, trà ngoại nhập,...

  • Hộp trà biếu bình dân nhưng ý nghĩa: Bạn có thể lựa chọn những hộp trà biếu thượng hạng, đặc biệt tốt cho sức khỏe nhưng giá cả phải chăng như: trà sen Tây Hồ, trà thảo mộc, trà Tân Cương,... Chỉ giao động từ 500.000-1.500.000vnđ bạn đã có thể sở hữu những hộp trà biếu bên ngoài đẹp mắt bên trong chất lượng cao.

Chọn trà theo đối tượng

Khi lựa chọn những hộp trà biếu bạn cần quan tâm đến đối tượng người nhận là ai. Vì tùy vào từng đối tượng nhận mà công dụng của các loại trà mang lại sẽ khác nhau. Nếu như tặng các bố các ông thì bạn có thể chọn loại trà có vị đậm, tốt cho sức khỏe như: trà đen, trà xanh Thái Nguyên,... Còn đối với các bà các chị, bạn nên cân nhắc lựa chọn những hộp trà biếu đặc biệt tốt cho việc làm đẹp như các loại trà hoa, trà dưỡng nhan vừa giúp làm đẹp vừa tăng cường sức khỏe.

Trà Ô Long thượng hạng giá rẻ

Chọn trà theo thói quen uống trà

Tùy thuộc vào người có mức độ hảo trà khác nhau mà sẽ lựa chọn những hộp trà biếu khác nhau. Nếu đối tượng là một người sành trà thì một lời khuyên dành cho bạn là nên chọn các loại trà truyền thống, trà không ướp hương với phẩm chất tốt, hương vị đặc trưng và rõ ràng như Hồng trà, trà Ô Long,... Còn nếu đối tượng là người mới tập uống trà thì bạn nên lựa chọn các loại có vị đắng nhẹ, ngọt thanh, hương thơm mát như trà Sen, trà hoa,...

Nên mua những hộp trà biếu ở đâu?

Mẹo hướng dẫn cách chọn hộp trà biếu ý nghĩa

Chắc hẳn bạn đã từng nghe đến cái tên thương hiệu Maya Gold - một thương hiệu chuyên cung cấp trà sạch tại Việt Nam. Đây là một địa chỉ uy tín cho bạn tham khảo lựa chọn những hộp trà biếu ngon - bổ - rẻ. Trà tại đây cam kết không phẩm màu và chất độc hại, 100% nguyên liệu sạch từ thiên nhiên. Maya Gold là một sự lựa chọn trên cả tuyệt vời cho những hộp trà biếu ý nghĩa.

Lời kết

Toàn bộ nội dung chia sẻ trên đây là mẹo để lựa chọn những hộp trà biếu ý nghĩa, chất lượng cao. Và một bật mí nhỏ cho bạn là thương hiệu Maya Gold - Hãy chọn Maya Gold để chọn sức khỏe, chọn sự tinh tế cho gia đình, đối tác, bạn bè.

Xem thêm:

Các loại trà thượng hạng bạn nên dùng thử một lần

Các loại trà thượng hạng tại Việt Nam

Nơi bán các loại trà thượng hạng