Giá trà Ô Long thượng hạng tốt nhất Việt Nam

Giá trà Ô Long thượng hạng hay bất kỳ loại nông sản nào đều bị phụ thuộc rất nhiều yếu tố và luôn thay đổi liên tục. Vì được săn đó nên giá trà Ô Long thượng hạng khá cao so với các mặt hàng còn lại là điều dễ hiểu.

Hiện nay trên thị trường trà Việt Nam có rất nhiều loại trà như trà Đen, trà Phổ Nhĩ, trà Trắng, trà Mix, trà Hoa…Tuy nhiên trà Ô Long vẫn chiếm một vị trí vô cùng lớn trong lòng người tiêu dùng chính nhờ hương vị đặc biệt mà trà ô long thượng hạng mang lại. 

Giới thiệu về trà Ô Long thượng hạng Việt Nam

Trà Ô Long có tên khoa học là Camellia Sinensis và được xem là một loại thảo dược chính nhờ những lợi ích về sức khỏe mà loại trà này mang lại.

Trà Ô Long là một loại trà truyền thống của Trung Quốc bắt nguồn từ vùng núi Phúc Kiến rất lâu trước đây. Tại Đại Lục, Trà Ô Lông trở thành tinh hóa văn hóa trà đạo của người dân nơi đây. Khi được du nhập vào Đài Loan thì trà Ô Lông lại được vươn lên một tầm cao mới nhờ các điều kiện thuận lợi về khí hậu và địa hình nơi đây. 

Trà Ô Long được đưa vào Việt Nam không lâu sau đó. Khi đến với vùng đất hình chữ S, trà Ô Long lại trở thành một câu chuyện khác. Chúng được trồng ở các vùng nổi tiếng với các loại trà như Lạng Sơn, Lâm Đồng và trở nên phát triển.

Và đặc biệt tại vùng tây nguyên Lâm Đồng xinh đẹp, chè Ô Long được trồng và sinh trưởng rất tốt, năng suất trà cũng rất cao. Chính nhờ những cánh đồng cao hơn 900m so với mực nước biển đầy bao la mà đã cho ra trà Ô Long thượng hạng Việt Nam. Và giá trà Ô Long thượng hạng Việt Nam cũng rất rẻ so với các loại trà khác.

Giới thiệu về trà Ô Long thượng hạng

Giá trà Ô Long thượng hạng Việt Nam hiện nay là bao nhiêu?

Giá cả chung

Như đã đề cập ở trên rằng giá trà Ô Long thượng hạng Việt Nam cũng bị phụ thuộc rất nhiều yếu tốt và thị trường nên giá có thể bị thay đổi liên tục. Tuy nhiên, giá trà Ô Long vẫn sẽ ổn định ở một tầm giá nào đó.

 

Trà Ô Long thượng hạng được đánh giá rất cao về hương vị, vì thế mà giá trà Ô Long thượng hạng cũng cao hơn so với các loại trà thông thường khác. Hiện nay giá trà Ô Long dao động khoảng 600.000 đồng đến 3,4 triệu đồng cho 1 kg trà. Gía cả đó còn bị chi phối mạnh bởi sức mua, giá bao bì,...

 

Giá trà Ô Long thượng hạng Việt Nam theo từng loại

Có rất nhiều loại trà Ô Long thượng hạng khác nhau được bán trên thị trường. Tuy cùng là trà Ô Long nhưng chỉ cần thay đổi một vài yếu tố và thêm các thành phần khác thì trà Ô Long đã trở nên khác lạ hơn bao giờ hết. Điều đó làm tăng sự phong phú cho hương vị trà Ô Long.

Giá trà Ô Long thượng hạng Việt Nam cũng khác theo từng loại. Bao gồm: Trà Olong trắng - White Monarch - MPO, Trà Ô Long Thuý Ngọc - Twilight Mist, Trà Olong hương hoa cỏ tự nhiên - Four Seasons, Trà Olong trắng - White Monarch MGO

Và giá cả của chúng như sau:

  •  Trà Olong trắng - White Monarch - MPO là 198.000đ cho 120g

  • Trà Ô Long Thuý Ngọc - Twilight Mist là 420.000đ cho 120g

  • Trà Olong hương hoa cỏ tự nhiên - Four Seasons là 210.000đ cho 120g

  • Trà Olong trắng - White Monarch MGO là 345.000đ cho 120g

Giá trà Ô Long thượng hạng

Những lí do khiến giá trà Ô Long thượng hạng Việt Nam đắt đỏ

Người mua hàng luôn rất thông minh, họ sẽ không bỏ một số liền lớn để mua một sản phẩm không xứng đáng. Và thật sự, giá trà Ô Long thượng hạng cao cũng đồng nghĩa chúng cũng mang lại chất lượng vượt trội và có nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe người tiêu dùng.

Giá trà Ô Long thượng hạng

 

Hương vị đặc biệt

Thứ làm trà Ô Long không thể bị nhầm lẫn với các loại trà khác là hương vị thanh nhẹ đặc biệt đầy mê mẩn. Nhờ công nghệ bán lên men, là chỉ lên men khoảng từ 20% - 70% mà trà Ô Long không thề có vị đậm như trà đen ( lên men từ 90% - 100%) cũng không nhẹ như trà xanh ( lên men 0%) .

Vị trà nhẹ, thanh, ngọt lạ vươn vấn nơi đầu lưỡi rồi đi xuống dạ dày. Khi trà ngấm, ta sẽ thấy cơ thể dần thư thái và dễ chịu hơn rất nhiều.

Công dụng tốt với sức khỏe con người

Trà Ô Long cung cấp các lợi khuẩn giúp ích cho hệ tiêu hóa người nếu như biết uống đúng cách. Trà Ô Long còn có vitamin A giúp sáng mắt và ngăn ngừa bệnh đục thủy tinh thể ở người già. Không những thế, trà Ô Long còn giúp giảm cân, đẹp dáng,...

Mua trà ô long thượng hạng Việt Nam ở đâu

Trà Ô Long được bán khá nhiều ở Việt Nam, trong các của hàng trà đều có. Giá cả trà Ô Long thượng hạng Việt Nam cũng phù hợp với thu nhập bình quân của người Việt Nam. Nếu bạn ở các thành phố lớn như Đà Nẵng, thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội… thì bạn dễ dàng tìm được địa điểm mua trà.

Còn bạn ở tỉnh lẻ, ở nước ngoài nhưng muốn đặt trà để uống hoặc biếu người thân thì có thể mua trà tại Maya Gold.

Maya Gold là một thương hiệu trà mới ở Việt Nam. Tuy nhiên tại Maya Gold trà lại vô cùng chất lượng, bao bì đẹp mắt và giá cả hợp lí. Tất cả các tiêu chí đó đủ khiến bạn chọn Maya Gold trở thành sự ưu tiên. 

Maya Gold - Thương hiệu trà uy tín số một Việt Nam

 

Tổng kết

Giá trà Ô Long thượng hạng Việt Nam tuy cao hơn giá các loại trà khác nhưng nó lại khá phù hợp với túi tiền của người Việt. Để bỏ ra số tiền xứng với giá trà Ô Long thượng hạng thì bạn cũng sẽ nhận về rất nhiều từ chất lượng của trà. Vì thế, đừng ngần ngại mà đặt trà Ô Long thượng hạng ngay tại Maya Gold nhé! 

Những bài liên quan