Giá trà Ô Long cao cấp trên thị trường Việt Nam

Chắc hẳn ai trong mỗi chúng ta đều luôn muốn có một cuộc sống vui vẻ khỏe mạnh và hạnh phúc. Vậy bạn biết đến Trà Ô Long thượng hạng chưa ? Nếu câu trả lời của bạn là không thì thật chia buồn cho bạn. Nhưng không sao tại thời điểm bạn đọc bài viết này thì có lẽ bạn đã thực sự may mắn khi biết đến một món thức uống rất tuyệt vời. Nó có công dụng giúp bạn tỉnh táo bắt đầy một ngày mới tràn đầy năng lượng. Ngoài ra Trà Ô Long cao cấp còn có rất nhiều công dụng tốt cho sức khỏe và có tác dụng làm đẹp. Trà Ô Long tốt như vậy nhưng giá Trà Ô Long thì sẽ như thế nào. Hãy cùng tìm hiểu giá Trà Ô Long cao cấp để mua và thưởng thức nhé!

 

gia tra o long

Trà Ô Long cao cấp 

Trà Ô Long cao cấp là gì?

Đây một loại trà nén, với những chiếc được lá ép thành bánh trà. Ô Long nghĩa là rồng đen, nó thể hiện hình dáng của những lá trà sau khi đã chế biến, lá trà có hình xoăn dài hoặc lá cuộn lại thành viên tròn tròn có màu xanh đen, một phần lá còn lại  chìa ra như hình dáng rồng. Nếu nói về phương pháp chế biến thì trà ô long thường được gọi là trà bán lên men, đây cũng chính là sự khác biệt của trà Ô Long với trà xanh - trà diệt men hay là trà đen - trà lên men toàn phần.

Hương vị của trà không quá chát như trà Thái Nguyên, cũng không quá đậm như các loại trà đen. Trà Ô Long có hương thơm lạ, vị trà dịu nhẹ dễ uống, phù hợp với gu thưởng trà của cả nam và nữ.

gia tra o long cao cap tren thi truong

Trà Ô Long sản phẩm của MaYa Gold 

Tác dụng của trà Ô Long cao cấp

Uống trà Ô Long có tác dụng gì là mà những ai mới bắt đầu uống trà đều nghĩ đến hoài. Trà Ô Long nói riêng và các loại trà khác nói chung đều chứa nhiều chất có lợi ích tốt cho sức khỏe. Dưới đây là những lợi ích nổi trội nhất của trà Ô Long.

  • Trà Ô Long giúp giảm cân hiệu quả, tăng cường sự trao đổi chất: Lá trà Ô Long khi sản xuất được xử lý rất cẩn thận nên cấu trúc vẫn còn nguyên vẹn sau khi chế biến. Vì vậy, lá trà vẫn giữ được các hợp chất oxi hóa như tannin, flavonoid và axit amin hỗ trợ tốt cho quá trình giảm cân. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng đặc tính chống béo phì của trà Ô Long. Bột trà Ô Long được thêm vào chế độ dinh dưỡng nhiều chất béo nó có thể hỗ trợ giảm lượng mỡ thừa tích tụ ở trong cơ thể, 50% mô mỡ mất đi chỉ sau 9-10 tuần thử nghiệm.

  • Trà Ô Long giúp bạn tỉnh táo,cải thiện chức năng não bộ một cách hiệu quả: Trong trà có chứa nhiều thành phần rất tốt cho não bộ, nhất là caffeine. Chất caffein có trong trà giúp làm tăng tiết norepinephrine và dopamine. Hai loại chất này là tín hiệu từ não bộ được cho là có lợi cho tâm trạng, tăng sự tập trung và các chức năng đi vào não bộ.

 

tra o long giup cai thien suc khoe tim mach

Trà Ô Long giúp cải thiện sức khỏe tim mạch

  • Trà Ô Long giúp cải thiện sức khỏe tim mạch rất tốt: Trà Ô Long được oxi hóa một phần nên chứa hàm lượng polyphenol cao có khả năng ức chế các enzim tạo chất béo, giảm lượng cholesterol và tăng cường tốt cho sức khỏe tim mạch.

  • Trà Ô Long giúp chống lại lão hóa trẻ hóa tuổi, giảm sự hình thành các vết tàng nhang và nếp nhăn: Hằng ngày, các tia cực tím chiếu vào gia, hút thuốc lá hay mùi khói thuốc, việc tập thể dục quá mức,các chất phụ gia thực phẩm…sẽ làm gia tăng lượng oxi hóa hoạt tính trong trong tế bào da gây tổn thương da.

  • Trà Ô Long giúp bảo vệ khỏi các căn bệnh ung thư: Nhà khoa học đã chứng minh rằng các chất chống oxi hóa trong trà Ô Long giúp ngăn chặn đột biến tế bào gây ra các bệnh ung thư. Tác dụng của trà sẽ bảo vệ cơ thể chống lại các loại ung thư phổi, ung thư gan, ung thư thực quản, ung thư tụy và ung thư đại trực tràng.

  • Trà Ô Long còn giúp tăng cường sự vững chắc của răng và xương của bạn chắc khỏe hơn.

  • Khi uống trà Ô Long, nó sẽ điều chỉnh lượng đường và insulin trong máu. Từ đó, nó làm giảm rối loạn đường huyết nguy hiểm hạn chế bệnh tiểu đường.

Giá trà Ô Long cao cấp trên thị trường

Các yếu tố quyết định tới giá trà Ô Long cao cấp

Trà Ô Long được sản xuất trải qua nhiều công đoạn khác nhau, khác hẳn với các loại trà xanh, trà đen, hồng trà... Vì vậy giá và chất lượng của trà còn phụ thuộc vào các yếu tố khác nhau. 

  • Giống trà: Các giống trà khác nhau sẽ cho ra phẩm trà khác nhau. Những giống trà nào đặc biệt sẽ cho ra những sản phẩm trà có giá thành cao.

  • Quy cách hái và nguyên liệu sản xuất: Trà được sản xuất từ búp non hay lá non. Ví dụ như trà được sản xuất từ búp trà sẽ có giá cao hơn so với các sản phẩm sản xuất từ lá trà.

  • Quy trình chăm sóc và sản xuất trà: Đây là yếu tố liên quan đến các tiêu chuẩn về chất lượng trong quy trình sản xuất trà. Các quy chuẩn phổ biến nhất hiện nay như VietGap và Organic,…Trà được sản xuất theo tiêu chuẩn càng cao thì chắc chắn giá thành của nó sẽ cao hơn so với các sản phẩm khác.

  • Tuổi đời cây trà: Cây trà thuộc cây nông nghiệp lâu năm, những cây trưởng thành từ lâu năm sẽ cho chất lượng búp trà tốt hơn và trà thành phẩm ngon hơn, giá cao hơn.

Vì vậy giá trà cũng sẽ phụ thuộc vào loại trà và được sản xuất từ vườn trà có độ tuổi như thế nào. 

tra cao cap se co gia cao

Giá trà phụ thuộc vào quy trình sản xuất và đóng gói

Các sản phẩm của Maya Gold chúng tôi đều được trồng và sản xuất theo tiêu chuẩn VietGap, hơn nữa nguyên liệu sản xuất cũng được hái từ những búp trà xanh non nhất để đảm bảo chất lượng sản phẩm. Loại giống trà sản xuất của chúng tôi là giống trà Ô Long thuần nên sẽ đem lại cho quý khách hàng những trải nghiệm thật thuần túy nhất về hương vị chuẩn của trà Ô Long. 

Dưới đây là bảng giá một số loại trà Ô Long cao cấp trên thị trường các bạn có thể tham khảo:

Tùy vào các loại sản phẩm trà Ô Long với hình thức đóng gói, khối lượng sản phẩm, cách thức bảo quản sẽ có giá cả cao thấp khác nhau hợp lí .Nếu bạn đang tìm mua các sản phẩm về trà Ô Long để làm quà tặng cho người thân, bạn bè thì các sản phẩm dưới đây sẽ rất phù hợp. Chúng đều được đóng hộp tỉ mỉ, sang trọng.

Tên sản phẩm 

Quy cách đóng gói

Giá bán sản phẩm 

Trà Ô Long trắng

120 gram 

198.000 VNĐ

Trà Ô Long Thúy Ngọc

121 gram 

420.000 VNĐ

Trà Ô Long hương cỏ tự nhiên 

122 gram 

210.000 VNĐ

Trà Ô Long Bạc Argentum Summer

123 gram 

450.000 VNĐ

Trà Ô Long đỏ Ruby Gem Green

124 gram 

450.000 VNĐ

Trà Ô Long trái cây Đà Lạt 

125 gram 

450.000 VNĐ

Trà Ô Long Alishan Shizuo

126 gram 

450.000 VNĐ

Trà Ô Long Asamica Ấn Độ 

127 gram 

450.000 VNĐ

Các sản phẩm của chúng tôi đều được trồng, chăm sóc, thu hoạch và sản xuất theo tiêu chuẩn VietGap cùng với đó là nguyên liệu sản xuất hoàn toàn được hái từ những búp trà xanh non nhất để đảm bảo chất lượng đầu ra của sản phẩm. Chúng tôi là một trong những đơn vị cung cấp các sản phẩm trà cao cấp và phổ biến tại Việt Nam. Vì vậy khi đến với Maya Gold bạn hoàn toàn yên tâm nhé, ngoài ra chúng tôi đảm bảo cam kết:

  • Trà của chúng tôi cam kết không chất bảo quản, không pha hương liệu, không tẩm phẩm màu, không chứa chất hóa học 
  • Hàng không đúng tên, chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như thông tin trên website tại thời điểm đặt hàng chúng tôi sẽ đổi trả toàn bộ.
  • Cam kết giao đủ số lượng, đủ bộ như trong đơn hàng.
  • Tình trạng bên ngoài gói trà bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, sẽ được chúng tôi giải quyết ngay tại thời điểm giao/nhận.

>>> Xem thêm tại:

Trà Ô Long cao cấp giá rẻ, uy tín, chất lượng 

Các loại trà thượng hạng nổi tiếng ở Việt Nam

Những bài liên quan