Địa chỉ bán các loại trà thượng hạng rẻ giá sỉ

Ngày nay trà đã trở thành một trong số các thức uống phổ biến trên thế giới nói chung và ở Việt Nam nói riêng do các loại trà thượng hạng giá rẻ xuất hiện ngày càng nhiều. Độ nổi tiếng của các loại trà chỉ đứng sau nước lọc, nhiều người sử dụng trà như một thói quen dùng để giải khát. 

Sẽ không quá khó để bạn có thể mua được các loại trà thượng hạng giá rẻ trên thị trường, nhưng điều quan trọng là mua ở đâu cho đúng, mua ở đâu cho chất lượng? Hãy cùng theo dõi phần tiếp theo để biết thêm về thương hiệu bán trà sạch thượng hạng uy tín!

Maya Gold - sự lựa chọn hàng đầu của các loại trà thượng hạng giá rẻ

Maya Gold xuất hiện trên thị trường từ rất lâu và luôn được biết đến là một nhãn hàng chuyên cung cấp các loại trà thượng hạng giá rẻ, tạo nên dấu ấn riêng biệt nhờ sự kết hợp tinh tế giữa những nguyên liệu được tuyển chọn hết sức công phu dưới bàn tay điêu luyện của đội ngũ chuyên gia đầu ngành. 

Lúc đến với Maya Gold cũng là lúc bạn bước vào thiên đường trà với hàng trăm loại trà khác nhau. Hầu như tất cả các loại trà có mặt trên thị trường đều được bày bán tại Maya Gold. 

Mỗi loại trà mà của nhãn hàng này cung cấp đều mang một tính chất đặc trưng, rất riêng biệt của phong thổ, văn hóa, nét đẹp của từng vùng miền khác nhau. Điều này sẽ giúp người mua được tự do, thoải mái trong việc lựa chọn các loại trà sao cho phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Giá cả của trà Ô Long thượng hạng

Maya Gold luôn không ngừng nghiên cứu, sáng tạo nhằm cho ra thị trường những hương vị trà mới lạ chưa từng thấy để đáp ứng tối đa nhu cầu, mong muốn quý khách hàng.

Làm thế nào để mua được các loại trà thượng hạng giá rẻ tại Maya Gold?

Có phải bạn đang lo lắng không biết làm sao để mua được các loại trà thượng hạng giá rẻ tại Maya Gold không? Đừng quá hoang mang vì hiện nay hệ thống cửa hàng của Maya Gold trải dài khắp Hà Nội và các tỉnh như Vĩnh Phúc, Bắc Ninh.

Một số store nổi bật như:

  • Maya Gold 19 Tố Hữu: Biệt thự 11 lô TT3A, khu đô thị Phùng Khoang, 19 Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

  • Maya Gold Nội Bài: chuỗi cửa hàng lưu niệm Memos tại Sân bay Quốc tế Nội Bài.

  • Shop Tuấn Nguyên: số 7 Nguyễn Viết Xuân, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc.

  • Shop Tài Giang: 16 Kim Ngọc, Vĩnh Phúc.

  • Shop Minh Hạnh: 253 Trần Hưng Đạo, Tiền An, Bắc Ninh.

Khách hàng có thể trực tiếp đến cửa hàng hoặc các chi nhánh, đơn vị hợp tác để có thể được tư vấn và chọn mua được các loại trà thượng hạng giá rẻ nhưng chất lượng cao.

Còn nếu bạn là một người ngoại thành thì cũng đừng lo lắng vì hiện nay bắt kịp theo sự phát triển của thời đại công nghệ 4.0 hệ thống Maya Gold đã có website chính thức Đồng thời Maya Gold còn đăng ký bán hàng trên các nền tảng mua sắm như: Lazada, Tiki. Với mục đích nhằm mở bán các sản phẩm chính hãng online để phục vụ cho quý khách hàng ở xa. 

Địa chỉ bán các loại trà thượng hạng giá rẻ

Chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh và một vài thao tác chốt đơn đơn giản bạn đã có thể sở hữu các loại trà thượng hạng giá rẻ tốt nhất trên thị trường. 

Tại sao Maya Gold luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho những ai yêu thích các loại trà thượng hạng giá rẻ?

Một trong số những nguyên do cơ bản nhất để giải thích tại sao mà Maya Gold luôn giữ vững vị thế hàng đầu trên thị trường cung cấp trà đó chính là nguồn nguyên liệu đạt chuẩn tự nhiên. Những lá trà tại đây sẽ được thu hoạch thủ công từ các vườn trồng tự nhiên và ngắt từng búp trà một cách thủ công kỹ càng đảm bảo sao cho đã đạt tới độ chín. Tất cả sẽ phải trải qua những tiêu chuẩn khắt khe trong các khâu lựa chọn xuất xứ nguyên liệu.

Đặc biệt khi mua hàng tại hệ thống Maya Gold, khách hàng sẽ được cam kết hoàn 111% nếu phát hiện sản phẩm mua về là giả hoặc chứa các chất độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe. 100% trà tại đây đều là trà sạch đã qua chế biến công phu vì thể người mua có thể hoàn toàn tin tưởng.

Lời kết

Hiện nay các loại trà thượng hạng giá rẻ đang được bày bán rất nhiều trên thị trường nhưng không phải đâu cũng là những gói trà chất lượng. Vì hiện nay, do cạnh tranh cao nên rất nhiều người vì lợi nhuận cá nhân mà “rao đầu dê bán thịt chó” làm ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng.

Vì thế việc lựa chọn một địa chỉ bán các loại trà thượng hạng giá rẻ chất lượng cao, uy tín là điều vô cùng quan trọng. Nhanh tay chọn ngay Maya Gold - chọn chất lượng, chọn uy tín!

Xem thêm:

Các loại trà thượng hạng nổi tiếng tại Việt Nam

Mua trà Ô Long thượng hạng ở đâu?

Nơi bán các loại trà thượng hạng tại Việt Nam