Chọn hộp trà biếu cao cấp cho khách hàng

Tặng quà vào các dịp lễ trong doanh nghiệp đã trở thành một hoạt động tri ân không thể thiếu. Đặc biệt là đối với khách hàng, sau một năm hoạt động năng suất, các doanh nghiệp thường sẽ bắt đầu lên phương án quà tặng để gửi lời tri ân và bày tỏ tấm thân tình đến đối tác, khách hàng của mình.

Và ngày nay trên thị trường có rất nhiều loại quà tặng khác nhau, từ bình dân đến đắt đỏ nhưng nhiều người lại chọn những hộp trà biếu cao cấp để tặng những người đã kề vai sát cánh cùng mình. Nếu bạn cũng là một người theo xu hướng này, hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết cách chọn được hộp trà biếu cao cấp cho khách hàng nhé!

Chọn hộp trà biếu cao cấp cho khách hàng

Để chọn được một hộp trà biếu cao cấp cho khách hàng là một điều không mấy dễ dàng. Vì không phải bất cứ loại trà nào cũng có thể dùng làm trà biếu, không phải loại nào cũng ngon. 

Khách hàng là người trực tiếp sử dụng sản phẩm, các dịch vụ, đem lại nguồn thu lợi nhuận chính cho công ty. Do đó, các hộp trà biếu cao cấp khi đưa đến tay khách hàng phải làm sao để có thể giữ chân khách, kích thích và tạo động lực để họ tiếp tục sử dụng các dịch vụ, sản phẩm bên mình. 

Các loại trà thượng hạng tại Việt Nam

Để chọn được hộp trà cao cấp cho khách hàng, bạn cần chú ý một số tiêu chí sau:

Thương hiệu trà

Ngày nay trên thị trường có hơn 1500 loại trà khác nhau và nhiều thương hiệu lớn nhỏ bày bán, tuy nhiên không phải đâu cũng là một thương hiệu trà uy tín. Bạn cần cân nhắc và tìm hiểu kỹ càng trước khi đặt mua. Một lời khuyên cho bạn đó là Maya Gold - thương hiệu trà sạch hàng đầu Việt Nam, chuyên bán các loại trà sạch 100% nguyên liệu chiết suất từ thiên nhiên, bạn có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng.

Chất liệu hộp trà cao cấp

Chất liệu làm hộp trà cao cấp cũng là một tiêu chí quan trọng như hộp trà cao cấp bằng gỗ được ưa chuộng hơn cả bởi vẻ đẹp sang trọng, tinh tế cũng như giá trị bảo quản mà nó mang lại. Trà khi được đặt trong hộp gỗ sẽ giữ được đúng hương vị vốn có của nó, không bị ẩm mốc, hư hỏng bởi không khí và vi khuẩn xâm nhập. Bên cạnh đó, với sự phát triển của ngành công nghệ gia công hộp cao cấp bằng gỗ bạn có thể thỏa thích yêu cầu chạm khắc chữ, in hình logo thương hiệu,… để có thể thể hiện được rõ dấu ấn cá nhân, gây ấn tượng đối với khách hàng.

Giá thành hộp trà

Một hộp trà cao cấp thường có giá thành cao hơn rất nhiều so với những hộp trà bình dân khác. Tuy không phải là tất cả để đánh giá đẳng cấp của một hộp trà nhưng đây cũng là một tiêu chí quan trọng bạn cần cân nhắc khi chọn mua. Nếu hình thức hộp trà đẹp, thương hiệu trà nổi tiếng mà giá thành lại rẻ có sự chênh lệch lớn thì bạn cần phải đặt ra câu hỏi lớn, tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, làm ảnh hưởng đến sức khỏe.

Gợi ý một số hộp trà biếu cao cấp cho khách hàng

Trà Shan Tuyết - món quà sức khỏe

Trà Shan Tuyết được xem là một hộp trà biếu cao cấp và ý nghĩa nhất vì nó tượng trưng cho nét văn hóa truyền thống, giúp nhớ về cội nguồn, quá khứ. Cũng do vậy mà người ta hay lựa chọn trà Shan Tuyết để biếu khách hàng – những người kề vai sát cánh trong một thời gian.

Trà Shan Tuyết là một đặc sản nổi tiếng chỉ có thể tìm thấy ở vùng núi cao Tây Bắc. Không chỉ mang đến hương vị đậm đà, loại trà này còn nổi tiếng với nhiều công dụng đặc biệt như giúp người uống tỉnh táo, sảng khoái, hỗ trợ các bệnh tim mạch, đồng thời tiêu diệt các tế bào có hại trong cơ thể. 

Chọn hộp trà biếu cao cấp cho khách hàng

Vì là loại trà mang hương vị truyền thống nên đựng trong những chiếc hộp gỗ nhìn mới sang trọng và đẹp mắt làm sao. Trà Shan Tuyết uống ngon nhất khi đi kèm với mật ong nên thêm một hũ mật ong nguyên chất nhỏ trong hộp trà biếu cao cấp là ý tưởng không tồi.

Trà Thái Nguyên - món quà truyền thống

Trà Thái Nguyên là đồ uống truyền thống người ta thường sẽ nghĩ đến đầu tiên vào các dịp lễ lớn của người Việt. Trà thuần mộc thể hiện cho sự gần gũi, mộc mạc đậm chất tình người của người Việt Nam. Đây là lời chúc đầy ý nghĩa dành tặng khách hàng cũng là ý kiến không tồi chút nào, nó mang lại ý nghĩa thân thuộc và đậm giá trị truyền thống Việt.

Chọn hộp trà biếu cao cấp cho khách hàng

Sau vị chát thanh tao, hậu vị ngọt bùi đượm và sâu lắng đọng lại nơi cuống họng như cách con người Việt Nam qua gian nan vất vả đến cuối cùng cũng sẽ gặt hái được quả ngọt.

Trà Thái Nguyên thường được bỏ vào gói giấy bạc hút chân không rồi gói chung với các loại mứt hay bánh kẹo khác. Tuy nhiên để “nâng tầm” sự tinh tế cho món quà biếu, hãy chọn những loại được bỏ trong hộp giấy bọc vải gấm sang trọng.

Trà Ô Long

Với hương vị dịu nhẹ, trà Ô Long được rất nhiều người yêu thích đặc biệt là giới trẻ. Cùng các công dụng thanh nhiệt, thư giãn tâm hồn, ngăn ngừa mụn nhọt, giảm chứng chóng mặt, tốt cho tim mạch và não bộ, phòng ngừa bệnh tật,… sẽ thật sự thiếu sót nếu bỏ qua hộp trà biếu cao cấp này khi có nhu cầu.

Vì có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe nên trà Ô Long rất được ưa chuộng để làm trà biếu trong các dịp đặc biệt. Trà Ô Long có thể pha theo cả cách hiện đại và truyền thống nên hợp với nhiều đối tượng từ trẻ đến già. 

Chọn hộp trà biếu cao cấp cho khách hàng

Hiện nay trên thị trường các túi trà Ô Long được đóng gói rất đẹp mắt bằng các hộp vuông vức. Bọc thêm bên ngoài một lớp giấy kính rồi gắn nơ lên là đủ hoàn thiện để làm trà biếu rồi. Hương vị trà Ô Long sẽ tăng gấp bội nếu đi kèm với các loại hoa quả củ sấy khô nên hãy kẹp chung một hộp hoa quả tẩm gia vị sấy khô xinh xắn cho món quà biếu thêm tinh tế nhé!

Tại sao nên chọn các hộp trà biếu cao cấp cho khách hàng?

Thay vì những món quà tặng xa xỉ, đắt đỏ thì trà không thể xét trên phương diện giá trị vật chất mà trà chính là một lời tri ân đầy tinh tế đến người ta trân trọng. Bởi những công dụng mà trà đem lại sức khỏe và tinh thần mà trà mang lại. Tặng các loại trà sức khỏe cũng đồng nghĩa với việc bạn đang tặng cho họ sự quan tâm, tấm lòng của mình.

Tuy không quá đắt đỏ nhưng lại mang một ý nghĩa hết sức tinh tế, các hộp trà cao cấp không thể thiếu trong list các quà biếu cho khách hàng.

Lời kết

Nếu bạn đang cần mua các hộp trà biếu cao cấp cho khách hàng nhưng không biết nên mua loại nào thì có thể tham khảo bài viết trên đây. Và để đảm bảo có được những hộp trà biếu cao cấp nhất thì hãy đến với Maya Gold - thương hiệu trà sạch số 1 Việt Nam.

Sự khác nhau giữa các loại trà thượng hạng

Các loại trà thượng hạng bán chạy nhất Việt Nam

Top 7 trà biếu ý nghĩa, sang trọng

Những bài liên quan