Các loại trà biếu sếp ý nghĩa tốt cho sức khỏe

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn không biết nên chọn quà gì để biếu cho cấp trên sao cho những món quà vừa đặc biệt tốt cho sức khỏe nhưng vừa đem lại sự sang trọng thì các loại trà biếu sếp dưới đây là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Biếu trà vừa mang đậm nét bản sắc dân tộc vừa giữ được văn hóa truyền thống của người dân Việt ta. Không món quà nào vừa cổ điển mà lại vừa hiện đại như trà, cũng không có món quà nào vừa sang trọng nhưng cũng vừa quen thuộc như trà. Bài viết dưới đây chúng tôi liệt kê ra một số loại trà thượng hạng trên thị trường hiện nay.

Top các loại trà biếu sếp tốt cho sức khỏe

Hồng trà cổ thụ

Đúng như cái tên Hồng trà là loại trà cho ra nước có màu hồng nhạt trông rất bắt mắt, được lên men làm từ cây trà. Chắc hẳn quý vị đang thắc thắc khi thì chúng tôi gọi là hồng trà, khi thì chúng tôi gọi là trà đen? Đó là bởi vì “hồng trà” có thể dịch ra nghĩa là trà màu đỏ, nhưng ở Việt Nam hồng trà lại còn được gọi là trà đen. 

Đây là loại trà phù hợp để tặng những sếp nữ vì màu sắc đẹp mắt, hương thơm thoang thoảng, lại dễ uống đồng thời có tác dụng làm đẹp rất xuất sắc, giúp da trắng sáng hiệu quả.

Các loại trà biếu sếp ý nghĩa tốt cho sức khỏe

Trà hoa nhài

Trà hoa nhài từ lâu đã được mệnh danh là “thi trà” bởi nó đã xuất hiện rất nhiều trong những áng thơ của các thi nhân thời xưa. Trà hoa nhài vô cùng quý giá, nhấp một ngụm mà như thấy cả tinh túy đất trời đang ẩn chứa. 

Hãy thử tưởng tượng, trong một buổi sớm mùa thu gió nhè nhẹ, ngồi cùng vài người bạn tri âm trò chuyện bên chén trà nhài thơm dịu bỗng chốc ta ước ao khoảnh khắc ấy đất trời ngừng chuyển động để ta mãi sống trong sự bình yên, nhẹ nhàng này. 

Trà nhài có hương thơm thanh mát, nhẹ nhàng và tinh tế nên lựa chọn làm quà biếu là phù hợp nhất. Ai mà chẳng muốn nhận được những món quà thiên nhiên chứ. Vì thế, những năm gần đây, danh sách các loại trà biếu sếp ý nghĩa không thể thiếu vắng trà nhài.

Các loại trà biếu sếp ý nghĩa tốt cho sức khỏe

Trà Sen Tây Hồ

Khi nói về các loại trà biếu sếp không thể không nhắc tới trà Sen Tây Hồ - một món quà nhã nhặn mà quý giá nổi tiếng của người Việt ta. Trà sen Tây Hồ chính là sự kết hợp hoàn hảo của chính đôi bàn tay tài hoa và những bí kíp sao ướp gia truyền từ hàng ngàn đời của những người dân vùng Quảng An – Tây Hồ, tất cả đã tạo ra một thức uống tinh tế bậc nhất, kết tinh tất cả những tinh hoa của đất trời vào trong những chén trà biếu sếp của bạn.

Nhấp một ngụm trà, vị ngọt sẽ lan dần xuống cổ họng, như thấm vào từng giác quan còn lưu luyến chút hương thơm thanh mát. Chắc chắn không có một vị sếp khó tính nào lại không hài lòng khi được tặng một túi trà sen Tây Hồ tinh tế đến vậy cả.

Các loại trà thượng hạng đặc biệt tốt cho sức khỏe

Các loại trà biếu sếp ý nghĩa tốt cho sức khỏe

Những lưu ý khi chọn các loại trà biếu sếp tinh tế

  • Ưu tiên các loại trà sức khỏe: Hãy chọn tặng sếp những món quà của tự nhiên như: trà thảo mộc, trà hoa, trà xanh,… Đây đều là những sản phẩm vô cùng trân quý lại rất thanh cảnh, phù hợp nhất để làm quà. Tặng sếp một hộp trà ngon còn là một cách để khẳng định sự quan tâm tới những điều nhỏ nhặt nhất của sếp. 

  • Không nên quá chú ý đến giá tiền:  Bạn nên xem xét đến ví của mình là bao nhiêu để từ đó đưa ra quyết định phù hợp. Rất nhiều người phải cắn răng mua quà biếu sếp đến vài triệu hoặc vài chục triệu nhưng chưa chắc sếp đã thích. Còn nếu những món quà của bạn tuy giá thành không cao như một số các loại trà biếu vẫn có thể làm sếp hài lòng bởi sự sang trọng nhưng rất ý nghĩa của chúng.

  • Trà có thời hạn sử dụng: Những món quà có thời hạn sử dụng như các loại trà biếu nếu hết rồi sẽ tiếp tục sử dụng thêm được nữa. Sẽ thật tốt nếu như trong một ngày đẹp trời, sếp nhờ bạn mua một hộp trà như bạn đã từng tặng.

Nơi bán các loại trà biếu cao cấp, uy tín

Nếu bạn vẫn đang gặp phải khó khăn trong việc lựa chọn các địa chỉ bán trà, không biết ở đâu mới có những loại trà ngon nhất, chất lượng nhất thì hãy đến ngay Maya Gold.

Maya Gold luôn tự hào là thương hiệu trà sạch cao cấp nhất, uy tín hàng đầu tại Việt Nam, cam kết mang đến cho quý khách hàng các loại trà biếu chất lượng, đẳng cấp nhất khiến các vị sếp khó tính cũng phải hài lòng. 

Hiện nay, bạn cũng có thể truy cập vào website Maya Gold để có thể sở hữu những hộp trà biếu thượng hạng, cao cấp nhất hiện nay.

Lời kết 

Trên đây là một số gợi ý về các loại trà biếu sếp vừa ý nghĩa, vừa tốt cho sức khỏe. Nếu các bạn vẫn đang băn khoăn không biết nên chọn quà gì thì đây chắc chắn là một thức quà không tồi. Và hãy đến với Maya Gold để đảm bảo những tách trà mà bạn mang đến cho sếp là thượng hạng, cao cấp nhé!

Xem thêm: 

Mẹo chọn các loại trà biếu sếp thượng hạng

Nơi bán các loại trà thượng hạng

Giá trà Ô Long

Những bài liên quan