Điểm bán Trà Nõn Tôm uy tín, Giá Trà Nõn Tôm?

Có lẽ trà Nõn Tôm không còn quá xa lạ với người những người uống và rành về trà thượng hạng. Để làm nên được thương hiệu đó thì dĩ nhiên trà nõn tôm phải có mùi vị hương thơm rất đặc biệt cũng như chất lượng tuyệt vời. Nhưng cũng có nhiều người vẫn đang thắc mắc trà tốt như vậy thì giá cả sẽ như thế nào? Tất nhiên chất lượng trà thơm ngon và giá cả hợp lí. Hoặc bạn có thể nhấn vào mayagold.com.vn để tìm hiểu và mua luôn nhé, điểm bán này cực kì uy tín  !!!

Trà Nõn Tôm 

Trà Nõn Tôm là gì ?

Trà nõn tôm là một loại đặc sản nổi tiếng của vùng đất Thái Nguyên - một loại trà tốt nhất Việt Nam. Ở nơi có khí hậu ôn hòa và đất đai thổ nhưỡng màu mỡ phù hợp cho cây trà phát triển xanh tươi tốt.

Trà nõn tôm được khách hàng nhiều nơi công nhận là loại trà cao cấp nhất trong làng trà Việt Nam. Trà có tỷ lệ chủ là phần nõn và phần tôm, đây là cách gọi mộc mạc của người dân bản địa ở vùng đất Thái Nguyên. Trà được chọn lựa theo tiêu chuẩn, chỉ hái  trà có 1 đọt non mới nhú và có 1 lá non ngay kề bên dưới.

giới thiệu Trà nõn tôm

Trà Nõn Tôm 

Đặc điểm nhận biết Trà Nõn Tôm

Tri qua nhiều năm làm nghề, các nghệ nhân Thái Nguyên đã đúc kết ra nhiều kinh nghiệm đặc biệt để thu hái và chế biến trà nõn tôm một cách ngon nhất. Mỗi sản phẩm trà được đưa ra thị trường luôn phải có hình dạng, hương vị, màu sắc đặc biệt xứng với danh làng trà việt Nam. Chính những điều gây hấp dẫn của loại trà này mà càng ngày càng nhiều khách hàng tìm mua trà nõn tôm Thái Nguyên để được thưởng thức. Tuy nhiên hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại trà nõn tôm Thái Nguyên giả mạo, trà mang chất lượng rất kém làm ảnh hưởng đến thương hiệu của trà nõn tôm. Người sành trà nên dựa vào các đặc điểm và tiêu chuẩn sau để lựa chọn trà thật uy tín, từ đó sẽ thưởng thức được đúng hương vị tuyệt của trà nõn tôm.

  • Là trà thượng hạng của vùng đất Tân Cương – Thái Nguyên.

  • Sợi trà nhỏ xíu nhưng xoăn, chắc.

  • Nước trà màu xanh vàng nhẹ đẹp, vị chát đậm, hậu vị ngọt kéo dài.

  • Hương thơm của cốm non đặc trưng lan toả mạnh mẽ.

  • Phù hợp tặng những người sành trà, đặc biệt là người miền Bắc bởi hương vị quen thuộc.

  • Trà đạt và có đầy đủ các chứng chỉ an toàn vệ sinh thực phẩm.

 

Siêu phẩm Trà Nõn Tôm Thái Nguyên

Siêu phẩm Trà Nõn Tôm Thái Nguyên

Uống trà Nõn Tôm có tác dụng gì đối với sức khỏe ?

  • Thư giãn đầu óc, giúp tỉnh táo và tập trung bởi trong lá trà có chứa một phần chất caffeine. Chất này giúp kích thích thần kinh làm cho đầu óc trở nên thư giãn, thoải mái. Tuần hoàn máu trong tim tăng lên do thần kinh được kích thích làm tăng sự hồi hộp nên tim sẽ đập nhanh hơn một chút. Bởi vậy nếu bạn cần tìm một loại đồ uống để giúp tỉnh táo đầu óc và tập trung hơn khi làm việc hoặc giúp tăng cường hoạt động thể thao thì trà nõn tôm luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

  • Một tác dụng khác của caffeine có trong trà nõn tôm là khả năng làm giảm cân hiệu quả, an toàn.Ngoài ra, thành phần EGCG có trong trà giúp tăng cường sức khỏe, chuyển hóa năng lượng.

  • Với thói quen uống trà mỗi ngày có thể giúp bạn giảm đi nguy cơ mắc bệnh tim mạch và bệnh đột quỵ.

  • Trà nõn tôm giúp tăng cường chức năng của não bộ, giảm lo lắng, giảm nguy cơ bị trầm cảm, trí nhớ được cải thiện trong thời gian dài sử dụng trà.

  • Trong trà có chất chống oxy hóa làm đẹp da, kháng viêm, kháng khuẩn hiệu quả. Bạn có thể dùng nước trà để rửa mặt hay toner, dùng bã trà để đắp làm mặt nạ. Theo một số chuyên gia đã nghiên cứu thì trà nõn tôm có khả năng chống lại tia UV mặt trời tốt. Hơn nữa còn chống nhăn da, giảm mụn viêm, mụn ẩn, giảm nhờn và phục hồi làn da bị tổn thương bằng cách bôi trực tiếp hoặc uống rất tốt.

  • Trà nõn tôm tốt cho răng miệng những ai có thói quen uống trà họ có sức khỏe răng miệng vượt trội nhờ chất oxy hóa và chất kháng khuẩn trong trà. Đây chính là lý do vì sao nhiều hãng sản xuất có thêm một ít thành phần là trà vào sản phẩm kem đánh răng của họ.

Có phải sau khi tìm hiểu về nguồn gốc cũng như lợi ích của trà Nõn Tôm thì bạn đang muốn tìm hiểu về nơi bán cũng như giá cả đúng không? Đừng lo tôi sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn ngay đây. Nhưng để được thưởng trà ngon và chuẩn bạn nên mua tại địa chỉ bán uy tín và chất lượng.

Trà nõn tôm màu sắc đẹp

Trà nõn tôm sắc màu đẹp

Cách Lựa Chọn Mua Trà Nõn Tôm chất lượng

MaYa Gold cung cấp sản phẩm trà nõn tôm đã được chọn lựa kỹ càng tại vùng đất trà Thái Nguyên. Mỗi sản phẩm được đưa ra thị trường  được các khách hàng đánh giá rất cao, đủ điều kiện đáp ứng các tiêu chuẩn như:

  • 100% trà được thu hái có chọn lọc kĩ lưỡng, từng búp trà của vùng trà Tân Cương Thái Nguyên chọn theo tiêu chuẩn 1 tôm 1 lá non. Mỗi cây trà được trồng theo tiêu chuẩn VietGap, không hề sử dụng phân bón vô cơ, không dùng thuốc trừ sâu, thuốc hóa học đảm bảo an toàn sức khỏe.

  • Không dùng các chất phụ gia, chất bảo quản để giữ đúng hương vị đặc trưng của trà nõn tôm Thái Nguyên.

  • Các gói trà khi đóng gói được hút chân không, trên bao bì có đầy đủ tem nhãn mác và các thông tin về ngày sản xuất, ngày hết hạn sử dụng. Mẫu mã sản phẩm riêng biệt, độc đáo và rất sang trọng.

  • Việt Nam có câu “trà ngon thì phải có bạn hiền”, vì vậy dùng trà nõn Thái Nguyên để làm quà biếu bạn bè, đồng nghiệp cùng thưởng thức là món quà vô cùng ý nghĩa. Việc kết hợp với các mẫu hộp trà mang nét đẹp truyền thống và sự sang trọng sẽ tạo nên những hộp quà vô cùng đẹp mắt, độc đáo. Do vậy, các sản phẩm trà nõn tôm được khách hàng trên cả nước ưu ái sử dụng dùng làm quà biếu tặng trong các dịp lễ tết hay kỷ niệm.

Qua bài viết trên các bạn đã hiểu được trà nõn tôm là gì chưa ? Nó là loại trà cao cấp có hương vị và sắc màu vô cùng đặc biệt mà cho dù ai khó tính  cũng phải siêu lòng, phải vương vấn mãi. Lưu ý các bạn nên chọn địa chỉ mua trà uy tín và đảm bảo chất lượng cao để được thưởng thức trà nõn tôm chuẩn ngon hoặc làm quà biếu tặng có giá trị và ý nghĩa nhé!

Giá Trà Nõn Tôm bao nhiêu?

Giá Trà Nõn Tôm

Trà Nõn Tôm có giá dao động từ 150.000đ - 1.500.000đ tùy vào số lượng, khối lượng, chất lượng, cách đóng gói bao bì và đóng hộp đẹp mắt. Giá trà có nhiều sự lựa chọn từ khoảng 345.000đ - 500.000đ. Trà Nõn Tôm Tân Cương Thái Nguyên khối lượng 1kg bộ 5 gói 200g có giá 490.000đ. 1kg Trà Thái Nguyên Nõn Tôm bán với giá 180.000đ. 1kg Trà Thái Nguyên Nõn Tôm Loại Ngon (Bao Tím Trắng) có giá 349.000đđ

 

Trà nõn tôm ngon

Lá trà Nõn Tôm Lộc Tân Cương

Giá trà Nõn Tôm phù hợp với người tiêu dùng

Người dân xứ sở Thái Nguyên luôn tự hào với khách hàng về loại trà nõn tôm có nguồn gốc ở vùng đất màu mỡ Tân Cương Thái Nguyên này. Sự hài hòa của các mẫu hộp trà đẹp, hộp trà cao cấp với giá cả khác nhau phù hợp cho sự lựa chọn của khách hàng cá nhân, doanh nghiệp tin dùng làm quà biếu tặng. Giá cao thì thiết kế sang trọng đẹp mắt hơn. Vùng đất này được mẹ thiên nhiên ưu ái ban cho thiên thời địa lợi nhân hòa. Cùng với đức tính siêng năng,  cần mẫn và bàn tay khéo léo của người làm nghề nơi đây đã tạo ra được những loại trà thơm ngon, đượm vị thiên nhiên độc đáo này.

Trà Nõn Tôm bán ở đâu? Điểm bán Trà Nõn Tôm uy tín với giá Trà Nõn Tôm hợp lí 

Maya Gold là lựa chọn hàng đầu, trà tại đây uy tín chất lượng, “ uy tín làm nên thương hiệu”. Trà tại đây ngon chuẩn vị cùng với giá cả hợp lí đã thu hút rất nhiều khách hàng trên cả nước và làm hài lòng rất nhiều vị khách khó tính. Họ sử dụng lần đầu tiên đã thấy thích thú và tự chọn để thưởng cho bản thân cũng như chọn làm quà tặng cho rất nhiều vị khách khác. Hoặc bạn có thể tìm hiểu thêm về mayagold để hiểu kĩ hơn trước khi mua nhé!

 >>> Xem thêm tại:

Các loại trà thượng hạng nổi tiếng ở Việt Nam

Cách uống Trà Thượng Hạng đúng chuẩn mà bạn chưa biết