Top những công ty sản xuất trà cao cấp lớn nhất tại Việt Nam

Nhiều anh em ở nước láng giềng khi nhắc đến Việt Nam họ nghĩ Việt Nam là đất nước nổi tiếng trong nghề trồng trà và có những sản phẩm có từ trà tươi. Chính vì sự phổ biến trà rộng rãi đến như vậy nên dẫn đến trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều đơn vị trà từ đó khiến nhiều khách hàng băn khoăn không biết lựa chọn loại nào. Vậy nên các bạn hãy yên tâm, tại đây admin sẽ giới thiệu cho các bạn các công ty sản xuất trà cao cấp lớn nhất Việt Nam. Hãy cùng theo dõi phần tiếp theo nhé!

Các công ty sản xuất trà cao cấp: công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Trà Việt Anh

Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Trà Việt Anh

Công ty Việt Anh được nhiều khách hàng ưa chuộng trà biết đến là một công ty trà đã xây dựng được thương hiệu gần 10 năm nay. Những loại trà truyền thống cùng với những nét tinh hoa của trà Việt đã được Công ty Việt Anh cho ra đời và cung cấp đến khách hàng với những sản phẩm đa dạng như: trà Thái Nguyên , hay túi trà hòa tan, hay trà Tân Cương… Công ty Việt Anh cam kết rằng vì luôn chú trọng sức khỏe cũng như sự an toàn của khách hàng nên khi cho ra đời những sản phẩm trà đều có nguồn gốc từ thiên nhiên. Bên cạnh đó thì Công ty Việt Anh có một dây chuyền sản xuất sinh sản đương đại, đảm bảo rằng sản phẩm luôn luôn được đánh giá kỹ lưỡng, tường tận. Bây giờ, các khách hàng yêu thích trà Việt Anh có thể đến các siêu thị lớn như: Aeon Mall, hay Vinmart và có cả chợ giao thương Big C đã được công ty Việt Anh quan hệ hợp tác.

Các công ty sản xuất trà cao cấp: công ty trà Sương Mai Thái Nguyên

Công ty trà Sương Mai Thái Nguyên

 

Công ty trà Sương Mai Thái Nguyên đã có bao nhiêu năm xây dựng và phát triển thương hiệu, Sương Mai luôn muốn mang đến cho người dùng những sản phẩm từ chè Thái Nguyên. Bên cạnh đó công ty Sương Mai luôn đặt chữ tín lên hàng đầu bằng việc công ty luôn chăm chút trong từng quy trình cũng như những tiến độ từ khâu trồng đến khâu chăm sóc đến cả khâu thu hái chè. Công ty Sương Mai cam kết rằng sẽ mang về cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.

Các công ty sản xuất trà cao cấp: công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Dotea

Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Dotea

 

Công ty  Dotea đã có cho mình khoảng gần 10 năm kinh nghiệm trong nghề sinh sản và kinh doanh những mặt hàng từ trà. Công ty Dotea là đơn vị chuyên cung cấp những sản phẩm trà thời thượng hàng đầu cho khách hàng. Công ty  Dotea chuyên về một số mặt hàng trà như: trà Olong, hay trà xanh, hay trà hoa, và cả trà đen. Những sản phẩm của công ty Dotea luôn luôn được đảm bảo về chất lượng sản phẩm, và có cả công dụng cho sức khỏe lẫn sắc đẹp của khách hàng. Công ty Dotea luôn muốn nỗ lực cố gắng phát triển cũng như đưa những sản phẩm của mình vươn ra ngoài thị trường quốc tế. 

Các công ty sản xuất trà cao cấp: công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Trà Thiên Thành

Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Trà Thiên Thành

Công ty Thiên Thành là một chiếc tên nổi trội trong các công ty trà tại Việt Nam. Thiên Thành đã có rất nhiều năm xây dựng và phát triển cho tên tuổi của mình. Hiện nay công ty Thiên Thành đã có danh tiếng của mình trên thị trường trong nước. Thiên Thành hiện nay đang cung cấp các mặt hàng trà như: trà xanh, hay trà đen, hay trà túi lọc,… Công ty Thiên Thành đảm bảo rằng có thể đáp ứng được mọi yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng. 

Các công ty sản xuất trà cao cấp: công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Ánh Linh Phúc

Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Ánh Linh Phúc

Admin luôn muốn mang đến các bạn đọc những địa chỉ sản xuất trà uy tín nhất và không thể không kể đến công ty Ánh Linh Phúc. Anh Linh Phúc đã có cho mình 20 năm kinh nghiệm trong nghề chế biến và cũng như là sinh sản những sản phẩm từ chè. Những sản phẩm phổ thông hiện nay như: trà ướp hương lài, hay trà xanh, hay trà đen,… Công ty Ánh Linh Phúc đảm nói rằng những sản phẩm này được làm từ 100% trà tự nhiên an toàn cho khách hàng và bên cạnh đó thì chất lượng sản phẩm được đánh giá cao mà giá thành lại vô cùng hợp lý.

Các công ty sản xuất trà cao cấp: công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn chè Bắc Thái Nam

Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn chè Bắc Thái Nam

 

Công ty Bắc Thái Nam là một trong những đơn vị chuyên sinh sản cũng như chế biến và kinh doanh chè và các sản phẩm từ chè. Công ty Bắc Thái Nam chuyên về những sản phẩm như: chè, hay trà, hay cả trà xanh,… Đến với Bắc Thái Nam, công ty cam kết sẽ mang đến những sản phẩm chất lượng sản phẩm 100% từ tự nhiên và không chất giữ gìn và bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng. Chất lượng sản phẩm và cũng như dịch vụ tốt và thậm chí đơn vị có giá thành vẫn vô cùng hợp lý. 

Lời kết

Như vậy trên đây admin đã chia sẻ cho bạn các công ty sản xuất trà cao cấp lớn nhất tại Việt Nam hiện nay rồi. Mong rằng nội dung bài viết trên sẽ giúp ích được cho độc giả. Và khách hàng có những lựa chọn tốt cho mình về các thương hiệu trà an toàn, hợp lý mà còn phù hợp với kinh tế của gia đình nữa.  Hãy theo dõi admin để biết thêm những nội dung bài viết hay nhé. Xin cảm ơn!