Cửa hàng bán trà cao cấp HCM ở đâu

Trà là loại thức uống mà được người Việt lựa chọn sử dụng từ bao đời. Do đó thị trường trà cũng theo đó mà các cửa hàng trà phát triển rộng rãi.  Tuy nhiên, cũng chính bởi sự đa dạng này mà không ít khách hàng gặp khó khăn khi tìm kiếm và lựa chọn sản phẩm chính hãng. Đặc biệt, tại một số cửa hàng, có thể có sự trà trộn giữa hàng chính gốc và hàng nhái, vì thế khách hàng cần lưu ý đến vấn đề này.

Vậy bạn đã biết hết những cửa hàng bán trà cao cấp tại Thành phố Hồ Chí Minh hay chưa ?

Một hương vị trà ngon dùng để thưởng thức hay làm quà biếu tặng thì Oolong Trà là một lựa chọn không thể bỏ qua. Trà Oolong mang hương vị đậm đà, vị trà hài hòa và đa dạng các dòng sản phẩm, giá cả phù hợp.

Tiêu chí của trà cao cấp chuẩn vị đầu tiên là hương thơm, tiếp đến là vị trà đầy đặn bao phủ khoang miệng và cuối cùng là hậu vị kéo dài. Và tất cả các tiêu chí này đều quy tụ ở Oolong trà.Ô long đa dạng về hương vị và sự đa dạng này đã giúp cho khách hàng dễ dàng trong việc tìm mua trà cao cấp chuẩn vị. Tùy vào dòng sản phẩm và tiêu chí của khách mà lựa chọn những sản phẩm trà khác nhau, mỗi loại trà có giá khác nhau tương xứng với công dụng và lượng trà của nó. 

Trà Oolong cao cấp tại MayaGold

Một địa chỉ trà ngon mà không thể bỏ qua đó chính là MayaGold- https://mayagold.com.vn/ -Thương hiệu trà sạch chất lượng!

Một lựa chọn khác cũng không kém cạnh trà Oolong đó là trà Hoa sen. Vậy tại thành phố Hồ Chí Minh mua trà hoa sen ở đâu để đảm bảo được chuẩn vị và chất lượng?

Bạn có thể đến với Sen Cung Đình bạn sẽ mua được trà sen với cam kết hàng nguyên chất 100%, không pha tạp chất, không chất bảo quản.

 

Trà cao cấp Sen Cung Đình

Trà hoa Sen ở đây là được lựa chọn từ chất lượng trà , sự kết hợp đầy tinh tế của trà móc câu và hoa sen. Hoa sen sau khi hái sẽ được bảo quản bằng phương pháp sinh học. Hoa sen sẽ được ủ trực tiếp tại cánh đồng hoa trong suốt một ngày một đêm. Mục đích của việc này đó là giúp hoa sen hấp thụ trọn vẹn tinh túy đất trời. Kỹ thuật ướp trà cũng rất công phu và tỉ mỉ để đem đến cho người tiêu dùng sản phẩm với chất lượng tuyệt vời nhất. Các nghệ nhận thực hiện ướp trà với niềm tâm huyết đặt trọn vào từng búp sen.

Sau khi đã trải qua suốt một quá trình ướp trà đầy kỳ công. Trà sen sẽ được tiến hành đóng gói bằng công nghệ hiện đại. Trà hoa sen của Trà Sen Cung Đình không chỉ còn đơn thuần là trà. Mà đây còn là sự kết hợp giữ hương vị và mỹ thuật chứa đầy tinh hoa đất trời.

Trà Sen Cung Đình cũng là sự lựa chọn hàng đầu của các trà đạo. Vậy trà sen Huế có khác gì với các loại trà sen ướp thông thường hay không? Các tín đồ trà đạo tìm đến trà hoa sen Huế với mong muốn được thưởng thức một tách trà sen có hương vị và mỹ thuật trọn vẹn nhất. Trà sen Cung Đình được sản xuất theo tiêu chuẩn Organic 100%. Trà sen chỉ được chế biến từ một nguyên liệu duy nhất đó là hoa sen tươi được thu hái tại hồ Tịnh, không chứa chất phụ gia, chất bảo quản độc hại cho sức khỏe người sử dụng. 

Trà Cung Đình-Trà cao cấp thượng hạng tại MayaGold

 

Trà Cung Đình-Trà cao cấp thượng hạng tại MayaGold

Một hãng trà hoa sen nổi tiếng được trải dài từ Bắc nên Nam và nhiều trà đạo ưa chuộng đó là Tân Cương Xanh. Rất nhiều cơ sở bán trà tại Thành phố Hồ Chí Minh đã ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng tại Việt Nam và nước ngoài.Tùy vào điều kiện và địa lý phù hợp bạn có thể mua trà tại các cửa hàng:

Trà cao cấp MayaGold- Trà Tân Cương Xanh

Cái tên cuối cùng được nhắc đến trà đen Hoa Cúc tại MayaGold nổi tiếng trên thị trường trà tại TPHCM. Thấu hiểu được nỗi lo của người tiêu dùng hàng nhái. Đặc biệt là hiểu cho người tiêu dùng khi sử dụng trà sen kém chất lượng sẽ mang nhiều rủi ro cho sức khỏe cho con người. Vì thế cửa hàng trà sạch MayaGold chúng tôi luôn cho ra những dòng sản phẩm đảm bảo được các tiêu chí an toàn. Chất lượng sản xuất luôn được Trà tại MayaGold cam kết tuyệt đối với người tiêu dùng.

Trà Hoa Cúc tại cửa hàng trà sạch MayaGold.

 

Trà hoa cúc tại MayaGold đang là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình hay các doanh nghiệp tin dùng. Trà Việt cũng đang là đối tác uy tín của nhiều kênh thương mại và các nhà thuốc lớn.

Tóm lại, để thưởng thức được một tách trà cao cấp thơm ngon, chuẩn vị bạn cần phải lựa chọn được trà nguyên chất. Qua bài viết trên, chắc hẳn các bạn đã lựa chọn được cho mình một địa chỉ uy tín để mua trà hoa sen nguyên chất 100% đó chính là MayaGold https://mayagold.com.vn/