Cập nhật xu hướng quà Tết 2021

 

Tết không chỉ là dịp mọi người được nghỉ ngơi, sum họp bên gia đình mà còn là dịp để tỏ lòng thành kính với ông bà, cha mẹ, gửi gắm tình cảm đến người thân, đồng nghiệp, tri ân đối tác, khách hàng,... Vì vậy, tặng những món quà Tết phù hợp sẽ là một trong những cách rất hay và ý nghĩa giúp bạn thể hiện những tình cảm ấy đến mọi người. Hãy cùng Maya Gold tìm hiểu xu hướng quà Tết 2021 để chọn được những món quà ý nghĩa và thiết thực.

Tìm hiểu xu hướng Tết 2021

Trào lưu độc lạ

Những năm gần đây, quà Tết “độc lạ” luôn là một trong những xu hướng được ưa chuộng và thịnh hành. Tặng những món quà Tết độc để cả người nhận lẫn người nhận không bị nhàm chán mà còn thể hiện được cái tâm của bạn khi dành nhiều thời gian, công sức để tìm hiểu và đặt mua những món quà độc này.

Quà Tết trên thị trường hiện nay khá phong phú cả về hình thức cũng như chi phí, đáp ứng được nhu cầu của doanh nghiệp muốn dành tặng đối tác, khách hàng, nhân viên cũng như nhu cầu cá nhân. để tặng sếp, tặng người thân. Một vài gợi ý cho bạn:

Chậu cây cảnh chưng Tết

Bạn có thể chọn những chậu có kiểu dáng hoa lá độc đáo, trồng vào những chậu được thiết kế tinh tế. Là một món quà chắc chắn sẽ mang lại nhiều niềm vui cho người nhận.

Có một lưu ý nhỏ là bạn nên tìm hiểu kỹ về ý nghĩa của cây, tốt hơn nên chọn loại cây có thể mang lại may mắn, bình an, vui vẻ, hạnh phúc hoặc tài lộc, tránh những cây không có ý nghĩa tốt đẹp.

Những loại trái cây ngày Tết đặc biệt

Những loại trái cây được tạo hình lạ mắt với những thông điệp, lời chúc ý nghĩa về một năm mới an khang thịnh vượng. như bưởi hồ lô, bưởi bàn tay phật, dưa hấu thỏi vàng, dưa hấu thần tài, dừa thần tài, xoài tượng. cũng sẽ là món quà bạn không nên bỏ qua trong dịp Tết này.

Giỏ quà

Các loại thực phẩm được đóng thành giỏ quà đẹp mắt như bánh kẹo, hạt khô, mứt, sô cô la, trái cây tươi, trái cây sấy khô, cà phê, rượu vang,... cũng sẽ là một gợi ý quà tặng đặc biệt cho năm mới 2021.

Xu hướng sang trọng và cao cấp

Tết Nguyên Đán 2021 cũng là dịp xu hướng quà tặng sang trọng, cao cấp lên ngôi nên rất thích hợp nếu bạn muốn tìm một món quà Tết cho khách hàng VIP, đối tác thân thiết, biếu sếp hay cho người thân. Nó thể hiện lòng biết ơn và sự tôn trọng cũng như tạo mối quan hệ kinh doanh. 

Đồ trang trí mạ vàng

Bạn có thể chọn tranh mạ vàng, tượng hoặc ấm chén mạ vàng, linh vật năm mới mạ vàng. Với những món quà như thế này, bạn nên chọn những bức tranh hoặc chữ trang trí mang ý nghĩa tốt đẹp về công danh, sức khỏe, hứa hẹn một năm mới bình an, thành công.

 

Đá phong thủy cao cấp

Bạn có thể cân nhắc các vật phẩm như tượng đá phong thủy, quả cầu địa linh. Để món quà thể hiện được tấm lòng và phát huy được công dụng tốt hơn, bạn cũng nên lưu ý tìm hiểu về mệnh của người nhận quà để chọn loại đá, màu đá phù hợp.

Nội thất cao cấp

Bạn có thể lựa chọn các loại bình hoa pha lê, đồng hồ đứng, tủ rượu, tượng đồng, đồ trang trí gốm ngọc. Nếu tặng đồ nội thất, bạn nên chú ý đến phong cách nhà ở của người nhận là hiện đại hay cổ điển, tối giản hay cầu kỳ. để giúp món quà Tết của bạn không bị lạc lõng trong thiết kế của căn nhà.

Xu hướng sức khỏe

 

Như ông bà ta vẫn nói “Có sức khỏe là có tất cả”, những món quà chăm sóc sức khỏe cũng là xu hướng quà Tết bạn không thể bỏ qua trong năm nay. Những món quà này sẽ gửi gắm sự quan tâm của bạn đến người nhận cũng như cầu chúc cho họ một năm mới dồi dào sức khỏe, làm việc thật hạnh phúc. Bạn có thể tặng những sản phẩm chăm sóc, bồi bổ sức khỏe cho mọi người, từ người thân đến nhân viên, đối tác, lãnh đạo.

Bổ sung vitamin, khoáng chất như canxi, sắt, kẽm, tảo nhật bản, đông trùng hạ thảo, nhân sâm hàn quốc, linh chi, yến sào. để tăng sức đề kháng, giúp xương chắc khỏe, chống thiếu máu.

Xu hướng thưởng thức

Việc thưởng trà từ trước đến nay là vẫn được xem là một văn hóa, truyền thống lâu đời của người Việt. Nên việc chọn trà làm quà tặng ngày Tết là ý tưởng cho bạn dành cho ông bà, bố mẹ hoặc sếp, đối tác.

Đặc biệt là, Bộ quà tặng Trà cao cấp Royal’s của thương hiệu Maya Gold Premium Tea là sản phẩm hội tụ đầy đủ những yếu tố của các xu hướng đã đề cập ở trên. Với thiết kế vô cùng mới lạ, nhưng không kém phần sang trọng và tinh tế, mà vẫn mang đậm truyền thống văn hóa.

 

Bộ trà bao gồm 3 phiên bản  khác nhau, được đầu tư kỹ lưỡng về chất lượng sản phẩm cũng như bao bì đóng gói, đều là những loại trà cực kì tốt cho sức khỏe, được tuyển chọn từ nguồn nguyên liệu chất lượng, chế biến công phu để giữ lại tinh túy của từng lá trà, có mùi thơm ngọt và dễ chịu khi thưởng thức.

Bộ hộp quà tặng Royal’s

  • Four Season: Trà Ô Long có hương hoa cỏ tự nhiên, mùi thơm ngọt, dễ chịu
  • Genmaicha: Loại trà cực kì tốt cho cơ thể, được làm từ gạo lứt rang và trà xanh Sencha cao cấp
  • Spring Jade Green: Trà Trung Du cổ Tân Cương quý giá có màu cốm non, vị bùi, ngậy của cây cỏ kèm theo hậu ngọt sâu.

Bộ hộp quà tặng Royal’s Lux

  • Snow Shan: Trà Shan Tuyết cổ thụ có mùi thơm dịu nhẹ cùng màu nước vàng sánh tựa mật ong, hậu trà đặc biệt  tinh tế 
  • White Monarch: Trà Ô long trắng Vị trà nồng ấm, dày mượt, hương dai dẳng, có thể pha nhiều lần nước mà hương vị vẫn rất đậm đà
  • Spring Jade Green: Trà Trung Du cổ Tân Cương quý giá có màu cốm non, vị bùi, ngậy của cây cỏ kèm theo hậu ngọt sâu.

Bộ quà Royal’s Mon

  • Four Season: Trà ô long có hương hoa cỏ tự nhiên, mùi thơm ngọt, dễ chịu
  • Genmaicha: Loại trà cực kì tốt cho cơ thể, được làm từ gạo lứt rang và trà xanh cao cấp
  • Fresh Peach: Trà đen vị đào với hương thơm ngọt ngào, hấp dẫn

Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích giúp bạn nhanh chóng và dễ dàng lựa chọn được những món quà Tết bắt kịp xu hướng năm 2021 cũng như đảm bảo ý nghĩa, thiết thực và thể hiện được tình cảm quý báu của mình đối với người nhận quà.

Kính chúc Quý khách cùng người thân, gia đình, đồng nghiệp, khách hàng một năm mới vui vẻ và hạnh phúc!