banner
Thông tin

NHÂN VIÊN KINH DOANH

 

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Lập kế hoạch và, mục tiêu bán hàng.

- Duy trì, phát triển mối quan hệ với khách hàng trong khu vực được phụ trách.

- Phối hợp với các bộ phận admin, sơ chế, kho, kế toán để xử lý các vấn đề một cách linh hoạt, triệt để.

- Lập kế hoạch chăm sóc khách hàng cũ và tìm kiếm KH mới. Báo cáo TBP hàng ngày, tuần, tháng.

- Nắm bắt nhu cầu khách hàng, xu thế thị trường và đặc điểm đối thủ để báo cáo TBP, BLĐ công ty.

- Tiếp nhận và xử lý khiếu nại từ khách hàng một cách chu đáo, triệt để và hài lòng khách hàng nhất.

- Theo dõi tiến độ thanh toán và xử lý kịp thời những khách hàng có công nợ khó đòi, xấu.

- Các công việc khác theo yêu cầu của TBP, BLĐ công ty.

 

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

- Độ tuổi: không giới hạn

- Tính cách: Trung thực, chịu khó, nhiệt thành, biết đường Hà Nội và có phương tiện di chuyển.

- Kinh nghiệm: Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm

- Ưu tiên: Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh thực phẩm là một lợi thế

 

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Thu nhập bao gồm: Lương cơ bản (từ 5triệu trở lên) + Hoa hồng + thưởng doanh số khách hàng mới + thưởng quý + thưởng năm

- Tổng thu nhập: 15 – 20tr/tháng

- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN.

- Chế độ du lịch, nghỉ mát hàng năm.

- Thưởng các ngày lễ tết theo quy định.

- Môi trường làm việc năng động, thân thiện

 

HẠN NỘP HỒ SƠ:  30/05/2021

Hotline: 0925 388 080

Email: huyen.doan@mayagold.com.vn

Địa chỉ: BT06/TT3A KĐT mới Phùng Khoang, 19 Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội.